Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức giữ chân trung vệ trẻ, nâng phí phá vỡ hợp đồng lên 100 triệu euro

Thứ Bảy 01/05/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oscar Mingueza đã có một mùa giải đột phá ở Barca và được giữ chân bằng một bản hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ lên đến 100 triệu euro.
Bản hợp đồng vừa ký dự kiến sẽ giữ Mingueza ở lại Barca tới hè 2023. Anh chuẩn bị hết hợp đồng với Barca vào mùa hè này nhưng cuối cùng Los Blaugrana đã ra tay để đảm bảo sản phẩm của lò đào tạo La Masia sẽ tiếp tục ở lại CLB.

Oscar Mingueza

Barca chính thức giữ chân Mingueza, nâng phí phá vỡ hợp đồng lên 100 triệu euro


Barca mới thông báo trên trang chủ của mình gần đây: “Barcelona đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Oscar Mingueza đến 30/6/2023. Cầu thủ này đã ký hợp đồng trước sự chứng kiến của chủ tịch Joan Laporta tại Ciutat Esportiva. Mức phí phá vỡ hợp đồng được đặt là 100 triệu euro”.

Mingueza không có suất ở Barca đầu mùa giải này. Nhưng những chấn thương của các cầu thủ khác bất ngờ mở ra cơ hội cho anh vươn lên và ra mắt Barca trong trận đấu với Dynamo Kiev tại Champions League hồi tháng 11. Kể từ đó, Mingueza trở thành một quan trọng trong đội hình của Koeman và đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh đóng góp 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, giúp Barca vô địch Cúp nhà Vua và đang cạnh tranh gắt gao cho ngôi đầu bảng La Liga.

Với việc những bất ổn xoay quanh tương lai của Mingueza được giải quyết, chủ tịch Joan Laporta và các đồng sự có thể hướng tới giải quyết những vấn đề hợp đồng ở các vị trí khác trong đội. Lionel Messi là vấn đề nổi cộm nhất khi hợp đồng của siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn vào mùa hè này.

Link xem video Barca vs Granada 1-2: Vuột mất ngôi đầuLink xem video Barca vs Granada 1-2: Vuột mất ngôi đầu
Kết quả bóng đá Barca vs Granada 1-2 vòng 33 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 30/4.Link xem video bóng đá Tây Ban Nha Barcelona vs Granada hôm nay.
Xavi buồn vì Barca chưa tận dụng Messi tốt nhấtXavi buồn vì Barca chưa tận dụng Messi tốt nhất
Lionel Messi đã giúp Barca giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhưng Xavi khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tận dụng tốt nhất cầu thủ người Argentina.
Messi nổ súng, Barca vẫn thua sốc ngay trên Nou CampMessi nổ súng, Barca vẫn thua sốc ngay trên Nou Camp
Nào ai có thể ngờ một Barca đang thăng hoa lại có thể gục ngã trên sân nhà trước một Granada vừa yếu hơn hẳn vừa không còn nhiều động lực. Thậm chí họ còn vươn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X