Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Real Madrid đủ sức soán ngôi đầu La Liga của Atletico"

Thứ Năm 08/04/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michel khẳng định Real Madrid là đội bóng duy nhất có thể soán ngôi đầu bảng La Liga của Atletico mùa này.
Atletico Madrid đã đánh mất rất nhiều lợi thế sau chuỗi phong độ thất vọng gần đây. Từ việc tạo ra khoảng cách 10 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga hồi tháng Một, giờ thì Atletico chỉ còn hơn Barca 1 điểm và Real Madrid 3 điểm.

Dù khoảng cách giữa 3 đội đầu bảng đang rất sít sao nhưng cựu cầu thủ Michel khẳng định Real Madrid là đội duy nhất có thể cướp ngôi đầu bảng La Liga từ tay Atletico.

Real vs Atletico

Michel: Chỉ Real Madrid đủ sức soán ngôi đầu La Liga của Atletico


“Đội bóng duy nhất có thể soán ngôi của Atletico là Real Madrid. Tôi rất ngạc nhiên khi Atletico gặp rắc rối nhiều đến thế trong thời gian gần đây. Real Madrid rất mạnh mẽ và có lợi thế về chiều sâu hơn Barca. Cặp trung vệ Varane và Ramos đã bị chấn thương nhưng cặp trung vệ thay thế là Nacho và Eder Militao cũng chơi ấn tượng không kém”.


Ở thời điểm này, tương lai của Sergio Ramos đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Tây Ban Nha chưa gia hạn hợp đồng với Real, nhưng Michel hy vọng CLB có thể tìm ra giải pháp để giữ chân ngôi sao quan trọng này.

“Nếu tôi là Ramos và là một cầu thủ của Real Madrid, tôi sẽ không bao giờ ra đi. Nhưng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với việc đàm phán. Tôi đã sống ở Real Madrid và tôi biết nó có ý nghĩa thế nào, kể cả cảnh sát Tây Ban Nha cũng không thể làm tôi rời đi. Nếu Sergio Ramos ở lại thì đó là điều tốt hơn tất thảy cho cả Real Madrid và cậu ấy”.


Real Madrid sẽ có cơ hội giành lấy ngôi đầu bảng nếu vượt qua Barca cuối tuần này. Trong trường hợp bằng điểm Atletico, Real vẫn sẽ xếp trên nhờ trội hơn về thành tích đối đầu.

Không thể giữ chân Odegaard, Arsenal sẽ nhắm người nàyKhông thể giữ chân Odegaard, Arsenal sẽ nhắm người này
Arsenal xác định Emiliano Buendia của Norwich là sự thay thế đáng tin cậy cho Martin Odegaard nếu không thể mua đứt tuyển thủ Na Uy từ Real Madrid.
Vazquez khiến MU buồn lòng với tuyên bố: “Tôi luôn là người của Real Madrid!”Vazquez khiến MU buồn lòng với tuyên bố: “Tôi luôn là người của Real Madrid!”
Lucas Vazquez đã bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình khi khẳng định không bao giờ nghĩ tới chuyện rời khỏi Bernabeu
Vazquez khiến MU buồn lòng với tuyên bố: “Tôi luôn là người của Real Madrid!”Vazquez khiến MU buồn lòng với tuyên bố: “Tôi luôn là người của Real Madrid!”
Lucas Vazquez đã bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến mình khi khẳng định không bao giờ nghĩ tới chuyện rời khỏi Bernabeu
Nhìn lại pha kiến tạo như đặt của Alexander-Arnold giúp Real nhấn chìm LiverpoolNhìn lại pha kiến tạo như đặt của Alexander-Arnold giúp Real nhấn chìm Liverpool
Trent Alexander-Arnold đã mắc phải một sai lầm tệ hại và giúp Real Madrid dễ dàng nhấn chìm Liverpool tại Tây Ban Nha.
Đẳng cấp đáng sợ của bộ ba Casemiro - Modric - Kroos vs LiverpoolĐẳng cấp đáng sợ của bộ ba Casemiro - Modric - Kroos vs Liverpool
Casemiro dạy cho Fabinho biết thế nào là đánh chặn. Modric, Kroos dạy Thiago biết thế nào là nhảy múa với trái bóng. Xem bóng đá mà bình luận những lời như thế...
Toni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước LiverpoolToni Kroos lập siêu phẩm kiến tạo trước Liverpool
Tiền vệ Toni Kroos đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool, đặc biệt phải kể đến tình huống kiến tạo giúp Vinicius Junior mở tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X