Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Xavi sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽ"

Thứ Ba 23/11/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tin rằng tân HLV Xavi sẽ đưa Barca trở lại thời hoàng kim.

Messi đặt niềm tin vào đồng đội cũ Xavi


Barca đã giành chiến thắng trong trận đấu ra mắt của HLV Xavi khi vượt qua đội bóng hàng xóm Espanyol với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất trên chấm penalty của Memphis Depay.

Messi Xavi

Messi: "Xavi sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽ"


Hậu vệ Jordi Alba mới đây đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Xavi. Anh khẳng định các cầu thủ Barca bây giờ cảm thấy có động lực chiến đấu hơn sau khi huyền thoại của đội bóng được bổ nhiệm.

Và mới đây Lionel Messi cũng lên tiếng khẳng định người đồng đội là gương mặt phù hợp để đưa Barca trở lại đúng quỹ đạo chiến thắng và vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

“Xavi là một HLV giỏi. Anh ấy hiểu Barca quá rõ ràng, biết mọi thứ ở đây kẻ từ khi là một đứa trẻ. Xavi là một tấm gương lớn với các cầu thủ trẻ và sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽ, tôi tin là như vậy”.

Xavi chắc chắn không phải huyền thoại duy nhất của Barca muốn trở về Camp Nou. Bản thân Messi đã một lần nữa bày tỏ khát khao trở về nhận một công việc ở CLB cũ trong những năm tới.

“Tôi luôn nói rằng sẽ có ngày tôi trở lại Barca bởi vì tôi muốn đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình. Nếu nhận được lời mời sau khi giải nghệ, tôi luôn sẵn lòng".

Đêm nay, HLV Xavi sẽ có cơ hội lập được chiến công lớn cho Barca. Chỉ cần giành 3 điểm trọn vẹn trước Benfica, Barca sẽ chính thức có tấm vé tham dự vòng knock-out Champions League mùa này. Đó là một thành tích sẽ tiếp thêm sự tự tin để các cầu thủ xoay chuyển mùa giải tệ hại hiện nay.

Nhận định Barca vs Benfica (3h00 ngày 24/11): Chờ Xavi lập đại côngNhận định Barca vs Benfica (3h00 ngày 24/11): Chờ Xavi lập đại công
Giành chiến thắng trước Benfica đồng nghĩa rằng Barca sẽ có được tấm vé tham dự vòng knock-out Champions League sớm 1 vòng đấu. Trong một mùa giải sóng gió,...
Barca suýt có Quái thú về đá cặp với PedriBarca suýt có Quái thú về đá cặp với Pedri
Theo tiết lộ mới đây, tiền vệ Renato Sanches đã có thể gia nhập đội chủ sân Camp Nou ở mùa hè vừa rồi.
VIDEO: Xavi và 6 “đường lối cách mạng” đưa Barca trở lại thời hoàng kimVIDEO: Xavi và 6 “đường lối cách mạng” đưa Barca trở lại thời hoàng kim
Xavi đã chính thức trở về Camp Nou để tiếp quản chiếc ghế nóng Barcelona và cũng đã có chiến thắng đầu tiên của mình trước Espanyol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X