Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử Barca

Thứ Hai 22/03/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử khi vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại cho Barca.
Ngôi sao người Argentina đã có lần ra sân thứ 768 cho Barca trong trận gặp Real Sociedad đêm qua. Trên thực tế, Messi đã vượt qua Xavi về số lần ra sân cho Barca ở La Liga hồi đầu mùa. Nhưng phải đến hôm nay thì Messi mới chính thức trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca tính trên mọi đấu trường.

Messi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử Barca hình ảnh

Messi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử Barca


Trong số 767 trận đấu trước đó, Messi giúp Barca thắng 536 trận, hòa 140 và thua 91. Messi đã có 511 lần ra sân ở La Liga, 149 lần ở Champions League, 79 lần ở Cúp nhà Vua, 20 lần ở Siêu cúp Tây Ban Nha, 5 lần ở Club World Cup và 4 lần ở Siêu cúp châu Âu.

Trên phương diện bàn thắng, Messi đã xô đổ kỷ lục từ lâu và bây giờ chỉ củng cố thêm vị thế huyền thoại của mình. Anh đã ghi được 661 bàn cho Barca, nhiều hơn người xếp thứ hai là Cesar Rodriguez tới 429 bàn.

Bên cạnh số lần ra sân và bàn thắng, không bất ngờ khi Messi là người đạt được nhiều danh hiệu nhất cùng Barca. Cầu thủ người Argentina đã giành được 34 danh hiệu lớn nhỏ cho CLB. Mùa này, anh vẫn cùng Barca chiến đấu ở La Liga và Cúp nhà Vua.

Đêm qua, Messi đã đánh dấu ngày thiết lập kỷ lục mới của mình bằng một màn trình diễn siêu ấn tượng. Anh lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn thắng để giúp Barca thắng chung cuộc 6-1 trước Real Sociedad, qua đó duy trì khoảng cách 4 điểm tới ngôi đầu bảng đang được nắm giữ bởi Atletico Madrid.

Lập cú đúp ấn tượng, sao Barca ca ngợi chiến thuật mới của KoemanLập cú đúp ấn tượng, sao Barca ca ngợi chiến thuật mới của Koeman
Sergino Dest vui mừng khi được dâng cao tấn công nhiều hơn trong vai trò hậu vệ công biên khi lập cú đúp trước Sociedad đêm qua.
Messi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của BarcaMessi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của Barca
Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ nguy hiểm Sociedad với tỉ số 6-1 ở trận đá muộn nhất vòng 28 La Liga nhờ 2 cú đúp của Messi và Dest cùng 2 bàn thắng của bộ...
Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio AgueroBarca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero
Theo The Sun, Inter Milan là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành ngôi sao Sergio Aguero, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X