Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận bản thân muốn trở lại khoác áo Barca

Thứ Ba 06/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jorge Messi, bố của Leo Messi khẳng định con mình muốn trở lại thi đấu cho Barca và phương án này cũng đang được cân nhắc.

Messi muốn trở lại Barca

Sau khi rời PSG, Messi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khắp các đội bóng. Ngày 5/6, Leo Messi cùng bố của mình, ông Jorge Messi đã trở lại Barcelona để bàn bạc chuyện hợp đồng với đội bóng này.

Thậm chí, theo thông tin từ Toni Juanmarti của Diario Sport, phái đoàn của Messi đã có cuộc gặp mặt riêng với chủ tịch Barca Joan Laporta. Bố con nhà Messi được bắt gặp đi vào một nhà hàng nơi Joan Laporta đang chờ sẵn để bàn bạc về hợp đồng.

Messi thừa nhận bản thân muốn trở lại khoác áo Barca 1
Messi muốn trở lại Barca

Sau đó, nguồn tin trên cũng dẫn lại phát biểu của ông Jorge Messi về tương lai con mình. Cụ thể, ông Jorge cho hay: "Messi muốn trở lại Barcelona. Cá nhân tôi cũng mong điều này xảy ra. Chúng tôi cũng đang coi Barca là một phương án".

Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng cho biết Leo Messi lúc này đang không có tâm lý tốt nhất. Gerard Romero chi biết: "Ngày 6/6 tới sẽ là ngày quan trọng. Messi, đang ở trong trạng thái tâm lý không tốt."

Cũng theo Gerard Romero, một trong những nguyên nhân khiến Messi muốn trở lại Barcelona là vì cuộc sống tại Paris. Cụ thể, một người con của tiền đạo này không thể hòa nhập được với nhịp sống tại Paris và muốn trở về Barcelona.

Phía Barca, dù rất muốn, nhưng đang gặp không ít trở ngại nếu muốn tái hợp Messi. Barca sẽ phải cân đối lại quỹ lương của mình nếu vẫn muốn chiêu mộ Messi hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X