Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Messi nghỉ trận đấu cuối cùng của Barca mùa này

Thứ Sáu 21/05/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi có thể đã chơi trận cuối cùng cho Barca khi anh được xác nhận sẽ vắng mặt ở trận đấu hạ màn mùa giải 2020/21 gặp Eibar vào cuối tuần này.
Barca sẽ kết thúc mùa giải năm nay bằng chuyến làm khách tới sân Eibar. Đội bóng xứ Cataluyna đã hết sạch mục tiêu sau khi bị loại khỏi cuộc đua vô địch La Liga do để thua Celta Vigo ngay tại Camp Nou cuối tuần trước.

Lionel Messi

Xác nhận: Messi nghỉ trận đấu cuối cùng của Barca mùa này


Trận tới, Barca sẽ không có được sự phục vụ của Messi. Ngôi sao người Argentina đã được HLV Koeman cho phép ngồi ngoài ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

“Leo Messi đã không tập luyện hôm thứ Sáu với sự cho phép từ HLV. Anh cũng sẽ không có mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Eibar vào thứ Bảy”, Barca xác nhận: “Messi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trước khi tham dự Copa America. Messi đã phải trải qua mùa bóng dài và ra sân đóng góp nhiều cho CLB".

Messi đã ra sân 47 lần cho Barca ở mùa giải năm nay, ghi 38 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo. Barca chỉ có thể cán đích ở vị trí cao nhất tại La Liga là thứ 3 tại La Liga cũng như bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, họ vẫn có một danh hiệu là Cúp nhà Vua khi đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 4-0 hồi tháng Tư.

Tương lai của Messi sau khi mùa giải này khép lại vẫn còn là dấu hỏi. Anh sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng Sáu và đang lọt vào tầm ngắm của Man City cũng như PSG. Barca đang nỗ lực giữ chân Messi bằng mọi giá.

Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến BarcaAnh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca
Paul Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và Barcelona trong thời gian gần đây. Và anh trai Mathias hy vọng sẽ thấy một thương vụ Pogba chuyển đến Camp Nou...
Chốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với BarcaChốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với Barca
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.
Sa thải Ronald Koeman, Barca phải đền bù bao nhiêu tiền?Sa thải Ronald Koeman, Barca phải đền bù bao nhiêu tiền?
Barca được đồn đoán có thể sa thải HLV Ronald Koeman vào cuối mùa giải năm nay, tờ Sport của TBN cũng đã tiết lộ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou phải đền bù...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X