Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi ủng hộ Xavi quay về dẫn dắt Barca

Thứ Năm 28/10/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Messi đã ủng hộ Barca theo đuổi Xavi từ trước khi ra đi vào mùa hè.

Messi ủng hộ Barca theo đuổi Xavi

HLV Ronald Koeman đã bị Barca sa thải sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới. Los Blaugrana chỉ giành được 4 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên ở La Liga, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ đứng thứ 3 ở bảng đấu của mình tại Champions League với những trận thua bẽ bàng trước Bayern Munich và Benfica.
 
Messi Xavi

Messi muốn Xavi dẫn dắt Barca


Thất bại mới nhất trước Rayo Vallecano giống như giọt nước tràn ly. Ronald Koeman chính thức mất ghế và Barca đang nhanh chóng tìm kiếm người thay thế để ổn định tình hình.

Theo tờ Cadena COPE, chủ tịch Joan Laporta đang có ý định bổ nhiệm Xavi làm HLV của Barca. Ông đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với cựu đội trưởng Barca. Cũng theo nguồn tin này, Messi đã muốn Xavi trở lại thay Koeman trước khi rời khỏi Barca vào tháng 8.

Tờ RAC1 cũng đưa tin Xavi là sự lựa chọn số 1 của Barca để thay thế Koeman. Tuy vậy, bổ nhiệm cựu cầu thủ 41 tuổi ngay bây giờ là một thử thách khó khăn. Hiện tại, Xavi đang dẫn dắt CLB Al-Sadd ở Saudi Arabia. Thuyết phục đội bóng Ả Rập nhả người không phải chuyện đơn giản, nhất là khi tình hình tài chính của Barca đang không vững vàng.

Sergi Barjuan, HLV của đội Barca B, đang được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Camp Nou hiện tại. Dù vậy, về lâu về dài thì Barca chắc chắn sẽ hướng tới Xavi. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha cũng mới thẳng thắn chia sẻ về mơ ước quay lại dẫn dắt Barca ngay tuần trước.

“Tôi mong muốn dẫn dắt Barca, đó là mục tiêu và mơ ước của tôi và tôi chưa bao giờ giấu giếm nó. Tôi không biết điều đó có xảy ra hay không, họ có cần tôi hay không. Nhưng ở thời điểm này, tôi hạnh phúc khi được làm việc ở Al-Sadd và cảm thấy rất tự hào”.
 
Barca CHÍNH THỨC sa thải Ronald KoemanBarca CHÍNH THỨC sa thải Ronald Koeman
Sau thất bại 0-1 của Barca trước Rayo Vallecano ở vòng 11 La Liga, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman.
Thua đàn em Vallecano, Barca lún sâu vào khủng hoảngThua đàn em Vallecano, Barca lún sâu vào khủng hoảng
Có lẽ cái ngày HLV Koeman bị sa thải đã rất cận kề khi mà gã khổng lồ xứ Cataluyna vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ nữa. Tại vòng 11 La Liga 2021/22, Barca đã...
Cày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quảCày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quả
Từng gây ấn tượng khi liên tục thi đấu tại Barca, ĐT Tây Ban Nha, đội Olympic Tây Ban Nha trong một thời gian ngắn song lúc này tiền vệ Pedri đang phải đối mặt...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X