Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi khuyên Xavi không ký hợp đồng với sao trẻ PSG

Thứ Bảy 05/02/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi khuyên Xavi không chiêu mộ Xavi Simons vì những hạn chế ở trình độ của sao trẻ PSG.

Messi ngăn cản Xavi ký hợp đồng với Xavi Simons

Xavi Simons từng được đánh giá là "viên ngọc thô" của bóng đá Hà Lan cũng như của Barcelona. Cầu thủ sinh năm 2003 gia nhập La Masia từ khi còn nhỏ nhưng không thể cạnh tranh được tại đây và gia nhập đội trẻ PSG năm 2019.

Xavi Simons có trận ra mắt chuyên nghiệp cho đội bóng nước Pháp vào tháng 2 năm ngoái khi vào sân thay Julian Draxler trong chiến thắng 1-0 của PSG trước Caen ở Coupe de France. Xavi Simons cũng có trận ra mắt giải Ligue 1 khi vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Strasbourg 2 tháng sau đó.

Mùa này, Xavi Simons đã có 7 lần ra sân cho PSG và cầu thủ sinh năm 2003 đang tính đường trở lại Barcelona. Mặc dù được hậu thuẫn bởi "siêu cò" Mino Raiola nhưng hành trình trở về đội bóng cũ của Simons sẽ gặp không ít trắc trở vì...Lionel Messi.

Xavi Simons
Xavi Simons khó lòng trở lại Barca

Sau khi được HLV Pochettino cho nghỉ ngơi, Messi trở lại Barcelona dự một bữa tiệc nhỏ cùng những đồng đội cũ như Busquest, Alba và cả HLV Xavi. Hay tin Barca cân nhắc ký hợp đồng với Simons, tiền đạo người Argentina ngay lập tức khuyên đồng đội cũ Xavi hãy xem xét kỹ quyết định này.

Messi không lạ gì Xavi Simons, cả hai là đồng đội tại PSG và cả hai đều có xuất phát điểm từ La Masia. Theo quan sát của siêu sao 34 tuổi, Simons không cho thấy sự tiến bộ trong thời gian qua tại PSG. Cũng chính Simons là người đá hỏng penalty quyết định trong trận đấu gần nhất của PSG, biến đội bóng thủ đô Paris thành cựu vương Cup QG Pháp.

Hợp đồng giữa Simons và PSG còn hiệu lực tới 6/2022 và PSG sẵn sàng bán cầu thủ này để giảm bớt áp lực về quỹ lương cho đội bóng. Barca là một trong số những CLB quan tâm tới sao trẻ người Hà Lan nhưng sau lời "tư vấn" của Messi, thương vụ này khó có thể hoàn thành.

Blaugrana đã chiêu mộ không ít cầu thủ chất lượng trên TTCN vừa qua để phục vụ quá trình tái thiết mà HLV Xavi đang triến khai. Adama Traore, Ferran Torres được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề nơi hàng công của đội bóng xứ Catalan từ đầu mùa.

Dani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì BarcaDani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì Barca
Dani Alves cho rằng Barca và Ousmane Dembele cần tìm cách hòa hợp sau những bất đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
VIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt BarcaVIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt Barca
Tiền đạo Aubameyang đã có màn tâng bóng ra mắt Barca, sau những tình huống đầu tiên rất lúng túng thì cầu thủ người Gabon cũng làm chủ được trái bóng.
Barca chốt thêm bom tấn Matthijs De LigtBarca chốt thêm bom tấn Matthijs De Ligt
Barca đang tiến hành đàm phán để hy vọng có được chữ ký của trung vệ Matthijs De Ligt ở phiên chợ Hè 2022. Đội chủ sân Camp Nou đang khát một trung vệ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X