Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi khóc hết nước mắt vì chưa sẵn sàng rời Barca

Chủ Nhật 08/08/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã bật khóc nức nở trong buổi họp báo hôm nay vì chưa muốn rời khỏi Barcelona lúc này.
Lionel Messi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca vào cuối tháng 6. Hôm thứ Sáu, phía Barca xác nhận không thể trói chân Messi bằng một bản hợp đồng mới vì những rào cản về tài chính. Và Messi thừa nhận anh đã bị sốc nặng khi nghe tin mình phải chia tay Barca.

Messi

Messi khóc hết nước mắt vì chưa sẵn sàng rời Barca


“Quyết định này thật sự khó khăn. Tôi chưa được chuẩn bị cho điều này. Năm ngoái tôi đã tin rằng mình ra đi, nhưng năm nay thì tôi nghĩ mình sẽ ở lại. Tôi và gia đình đều muốn ở lại đây và sống trong ngôi nhà của mình”, Messi chia sẻ trong nước mắt.

“Sau 21 năm, tôi đang rời đi với 3 cậu nhóc với 2 dòng màu Catalan-Argentina trong mình. Chúng tôi đã sống ở thành phố này và đây là nhà của chúng tôi. Tôi biết ơn tất cả mọi người, các đồng đội và những người luôn ở bên cạnh tôi.

Tôi đã cống hiến mọi thứ cho CLB này từ những ngày đầu tới đây cho tới ngày cuối cùng. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra được mình phải nói lời tạm biệt vì tôi không nghĩ về nó. Điều rõ ràng là tôi đã làm tất cả những gì có thể, và Barca không thể làm được gì vì La Liga.

Rất nhiều điều đã được nói với tôi. Nhưng về cá nhân tôi, chúng tôi đã làm tất cả vì tôi muốn ở lại. Tôi yêu CLB này. Không được thấy các CĐV trong 1 năm rưỡi qua đã là rất khó khăn rồi. Nếu tôi đã nghĩ trước về một bài phát biểu chia tay thì tôi muốn được nói ở một sân Camp Nou đầy ắp khán giả và có thể nói một lời tạm biệt tử tế”.


Messi khóc nức nở khi bước vào phòng họp báo:
video


Aguero nói gì về khả năng nối gót Messi rời Barca?Aguero nói gì về khả năng nối gót Messi rời Barca?
Sergio Aguero đã phủ nhận tin đồn anh muốn rời Barcelona sau khi Lionel Messi chia tay sân Camp Nou.
Barca nhận thêm tin buồn sau sự ra đi của Lionel MessiBarca nhận thêm tin buồn sau sự ra đi của Lionel Messi
Không chỉ mất tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, đội hình Barca còn nhận tin buồn từ Gavi và Frenkie de Jong.
Họp báo của Lionel Messi: Barca mãi là nhà, chưa hề đạt được thỏa thuận với PSGHọp báo của Lionel Messi: Barca mãi là nhà, chưa hề đạt được thỏa thuận với PSG
Trực tiếp Messi họp báo chia tay Barca (17h00 ngày 8/8): Siêu sao người Argentina sẽ chia sẻ những gì trong lần đầu tiên lộ diện công khai trước dư luận kể từ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X