Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi hé lộ ý định trở lại Barca

Thứ Hai 01/11/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi cho biết anh muốn đảm nhiệm một vị trí thư ký kỹ thuật khi giải nghệ và hy vọng có thể quay trở lại Barcelona.

Messi có khả năng trở lại Barca

Lionel Messi đã dành 21 năm thi đấu cho Barcelona. Tại đây, anh đã vươn mình trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, Messi đã phải rời đi vào mùa hè vừa qua vì Barca lâm vào tình trạng khó khăn và không thể trao cho anh hợp đồng mới.

Lionel Messi

Messi hé lộ ý định trở lại Barca


Hiện tại, Messi đang thi đấu trong màu áo PSG. Nhưng trái tim Messi vẫn luôn hướng về Barca. Anh khẳng định mình đang lên kế hoạch cho cuộc sống sau khi treo giày và hy vọng bến đỗ cuối cùng sẽ là Barcelona.

Khi được tờ Sport hỏi anh có muốn trở lại Barca trong tương lai hay không, Messi nói: “Có chứ. Tôi luôn nói rằng tôi mong muốn được giúp đỡ Barcelona. Tôi muốn trở thành một thư ký kỹ thuật vào một thời điểm nào đó. Tôi không biết công việc đó có phải ở Barca hay không. Nhưng nếu có cơ hội, tôi muốn đóng góp một lần nữa cho Barca vì đây là CLB tôi yêu. Tôi muốn Barca phát triển và tiếp tục là một trong những CLB tốt nhất thế giới”.


Messi đã ký hợp đồng 2 năm với PSG ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Bản hợp đồng này có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy vậy, Messi chưa xác nhận PSG là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Nhiều khả năng M10 sẽ treo giày trong màu áo đội bóng tuổi thơ của mình là Newell’s Old Boys.

Messi đã ra sân 8 lần cho PSG mùa này, ghi được 3 bàn thắng. Tuy vậy, cả 3 bàn của Messi đều đến ở Champions League. Ngôi sao người Argentina vẫn chưa có bàn nào ở Ligue 1. Cuối tuần qua, anh chỉ ra sân 45 phút khi PSG ngược dòng đánh bại Lille với tỉ số 2-1.

Điểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột LeicesterĐiểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột Leicester
MU theo đuổi Caglar Soyuncu, Barca nhắm Kingsley Coman, HLV Tuchel muốn mua thêm tiền đạo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 31/10/2021.
Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?Tiếp tục gây thất vọng, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?
Barca tiếp tục gây thất vọng khi để Deportivo Alaves cầm hòa 1-1 trên sân Camp Nou, Jordi Alba và Sergio Busquets đều cảm thấy thất vọng khi đội nhà không thể...
Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?Khởi đầu thất vọng, HLV tạm quyền của Barca nói gì?
Không thể giành chiến thắng trong lần đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã chỉ ra những khó khăn sau trận đấu với Alaves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X