Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Tây Ban Nha, Messi dự trận Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca

Chủ Nhật 20/03/2022 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ góp mặt trên khán đài sân Bernabeu để theo dõi trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào rạng sáng mai 21/3 (theo giờ Việt Nam).

Messi dự trận Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cựu sao Barca đã nghỉ tập từ giữa tuần vì bị ốm nên sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của đội nhà Monaco diễn ra vào tối nay (20/3) thuộc khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

PSG cũng xác nhận thông tin trên và loại Messi khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ tranh thủ thời gian này để bay về Tây Ban Nha để theo dõi trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid vs Barca diễn ra trên sân Bernabeu, sau đó cùng một số đồng đội tại đây bay về Argentina hội quân với ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Messi dự trận Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca hình ảnh

Messi sẽ không ra sân trong trận đấu của PSG diễn ra vào tối nay

Mới đây, HLV Xavi cũng đã có phát biểu liên quan đến người đồng đội cũ: “Cánh cửa CLB (Barca) luôn rộng mở chào đón cậu ấy bất cứ lúc nào. Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barca và thế giới bóng đá. Chỉ cần khi tôi còn là HLV, Barca luôn chào đón Messi trở về.

Chỉ cần cậu ấy đến theo dõi toàn đội tập luyện hay nói chuyện với tôi thôi cũng được. Tôi luôn sẵn sàng chào đón. Messi đã làm nhiều điều vô giá cho Barca. Nhưng theo tôi được biết thì cậu ấy đã kí hợp đồng 2 năm với PSG. Khả năng cậu ấy trở lại thi đấu cho Barca rất khó xảy ra."

Theo tờ Marca, khả năng cao là Messi sẽ quay lại thi đấu cho đội bóng cũ khi không cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Phát biểu trên của HLV Barca cũng dần hé lộ về việc thương vụ này rất có thể sẽ xảy ra, dù có tin Messi và gia đình không hài lòng với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sau sự cố từ chối ký hợp đồng gia hạn ở mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X