Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sắp gia hạn hợp đồng 2 năm với Barca

Thứ Năm 27/05/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Messi sẵn sàng từ chối Man City và đã đồng ý ở lại Barca thêm 2 năm.
Chủ tịch Joan Laporta được cho là đã thuyết phục được bố, cũng là người đại diện của Messi, về một bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023. Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ được công bố sau đây không lâu.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin mức lương và những khoản thanh toán khác trong hợp đồng mới vẫn chưa được 2 bên đàm phán xong xuôi. Được biết, vấn đề là do Barca tổ chức kiểm toán nội bộ để ổn định tình hình tài chính hiện tại.

Lionel Messi

Messi sắp gia hạn hợp đồng 2 năm với Barca


Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha đưa tin: “Barca đang mường tượng ra công thức trả cho Messi mức lương mới trong 10 năm tới, bởi vì ý định của Messi là ở lại CLB sau khi giải nghệ”. Cũng theo nguồn tin này, Barca sẽ công bố thương vụ Sergio Aguero trong thời gian tới.

Hiện tại, Messi đã trở về Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup với Chile và Colombia. Sau đó, anh sẽ cùng Argentina tham dự chinh phục Copa America.

Messi được cho nghỉ trong những ngày cuối cùng của mùa giải vừa qua ở Barca. Anh được nghỉ trận hạ màn gặp Eibar để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu ở đội tuyển quốc gia. Đó là trận đấu mà Barca có thắng cũng không thể vô địch. Chung cuộc, họ về đích ở vị trí thứ 3 sau 2 đội bóng thành Madrid.

Messi được kỳ vọng sẽ chơi kỳ World Cup cuối cùng tại Qatar vào năm tới. Tuy nhiên, điều quan trọng là anh sẽ phải đưa Argentina vượt qua vòng loại cực kỳ căng thẳng ở Nam Mỹ.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MU
Atletico quyết giữ Trippier trước sự đe dọa từ MU, Barca đạt thỏa thuận với Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5.
Người đại diện khẳng định chắc nịch về tương lai HLV BarcaNgười đại diện khẳng định chắc nịch về tương lai HLV Barca
Người đại diện Rob Jansen khẳng định rằng vị trí của HLV Ronald Koeman tại Barcelona vẫn được đảm bảo dù trải qua mùa giải đầu tiên đầy sóng gió.
Luis Suarez lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới BarcaLuis Suarez lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới Barca
Luis Suarez đánh giá cao tài năng của tiền đạo Sergio Aguero, anh cũng chia sẻ khả năng El Kun tới Barca ở phiên chợ Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X