Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở thành cầu thủ tự do, Barca gặp rắc rối lớn

Thứ Năm 01/07/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca kể từ hôm nay.
Barcelona đã rất cố gắng gia hạn hợp đồng với Messi trước hạn chót 30/6. Tuy nhiên, những nỗ lực vẫn chưa có kết quả và Messi bây giờ đã chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Messi

Messi trở thành cầu thủ tự do, Barca gặp rắc rối lớn


Barcelona vẫn tin rằng Messi sẽ ký hợp đồng mới để ở lại CLB. Nhưng việc Messi trở thành cầu thủ tự do cũng đủ khiến các CĐV và ban lãnh đạo đội bóng này cảm thấy lo lắng. Việc tương lai Messi chưa được giải quyết cũng khiến cho kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Barca gặp gián đoạn ít nhiều.

2 bên vẫn đang có những cuộc đối thoại thường xuyên. Chủ tịch Joan Laporta vẫn giữ liên lạc với ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Lionel. Tuy nhiên, việc đạt thỏa thuận về một hợp đồng mới vẫn là vô cùng phức tạp khi mà phía Messi có những đòi hỏi cao trong khi Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Ngoài ra, Messi còn yêu cầu Barca phải xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh xung quanh anh trong tương lai gần. Barca đã giành chức vô địch Cúp nhà Vua ở mùa giải 2020/21 nhưng đã thất bại trong 2 mục tiêu lớn nhất là La Liga và Champions League.

Việc Messi trở thành cầu thủ tự do khiến cho tình hình trở nên phức tạp hơn với Barca. Nếu Los Blaugrana ký hợp đồng được với Messi thì cầu thủ người Argentina sẽ được đăng ký với tư cách là một bản hợp đồng mới của CLB.

Và với tư cách là tân binh, Barca sẽ phải tìm cách để mức lương của Messi phù hợp với các quy định tài chính của La Liga. Chủ tịch Javier Tebas cũng đã cảnh báo Barca rằng họ cần phải giảm quỹ lương nếu không thì sẽ không thể đăng ký Messi cho mùa giải 2021/22.

Điểm qua những cột mốc đáng chú ý của Messi trong năm cuối tại BarcaĐiểm qua những cột mốc đáng chú ý của Messi trong năm cuối tại Barca
Tháng 7 đã sang, và Lionel Messi vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Barca, đồng nghĩa anh có thể lựa chọn bất kỳ đội bóng nào.
Barca thanh lý hợp đồng với truyền nhân của BusquetsBarca thanh lý hợp đồng với truyền nhân của Busquets
Barca đã quyết định thanh lý hợp đồng với Matheus Fernandes sau khi cầu thủ này chỉ ra sân vỏn vẹn 17 phút trong màu áo Los Blaugrana.
Messi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với BarcelonaMessi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với Barcelona
Tương lai của Lionel Messi sẽ được định đoạt trong vài ngày tới và nhiều khả năng là ngôi sao người Argentina sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X