Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Barca

Thứ Tư 14/07/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca và sẵn sàng giảm tới 50% lương để tiếp tục gắn bó với Camp Nou.
Messi đã dành cả sự nghiệp thi đấu cho Barcelona. Nhưng siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ tự do từ đầu tháng 7 sau khi hết hợp đồng với Los Blaugrana. Tuy nhiên, Messi sẽ không đi đâu khác. Dự kiến, Barca sẽ sớm công bố hợp đồng mới với Messi.

Lionel Messi

Messi chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Barca


Messi đã hưởng 550 triệu euro trong 5 năm hợp đồng trước đó với Barca. Anh hưởng mức lương khoảng 75 triệu euro/mùa chưa tính thưởng. Nhưng Barca không thể trao cho Messi một bản hợp đồng khủng như thế trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn.

Quỹ lương của Barca đã bị La Liga giảm đi rất nhiều sau một mùa giải mà doanh thu của họ sụt giảm đáng kể. Chủ tịch Javier Tebas cũng cảnh báo rằng Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũ, hơn thế còn phải giảm quỹ lương hiện tại. Kết quả là họ đã phải bán Junior Firpo, Jean-Clair Todibo, Carles Alena và Juan Miranda để cải thiện tình hình.

Và để giúp đỡ CLB, Messi quyết định giảm nửa lương. Nhiều nguồn tin khẳng định 2 bên sẽ đưa ra thông tin chính thức về hợp đồng trong vài tuần tới sau khi chỉnh lại một số chi tiết nhỏ.

Theo tờ Goal, Messi đã nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có một khoản tiền kếch xù từ phía PSG. Nhưng Messi quyết định trung thành với Barca và sẽ tiếp tục thi đấu tới năm 2026. Khi đó, Messi sẽ chạm đến tuổi 39 và có lẽ cũng là một thời điểm đẹp để giã từ sự nghiệp.

Torres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man CityTorres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man City
Ferran Torres mới lên tiếng về những tin đồn Man City liên hệ với Antoine Griezmann và mô tả tiền đạo người Pháp là một “cầu thủ tuyệt vời”.
Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lờiBarca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời
Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Barcelona rất muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix của Atletico Madrid, song đội bóng thành Madrid đã thẳng thừng từ...
Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân MessiChủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X