Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga

Thứ Sáu 23/07/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Messi đã bị Ban tổ chức La Liga xóa thông tin khỏi danh sách đăng ký của Barcelona trên trang chủ. Đây là động thái khiến người hâm mộ Barca cảm thấy vô cùng lo lắng.

Messi bị gạch tên khỏi trang chủ La Liga 

Như thông tin từng đề cập, CLB Barcelona đang đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi cho mùa giải tới nếu hai bên ký hợp đồng thi đấu mới. 

Lý do là vì Barca và Messi đã hết hạn hợp đồng nên siêu sao người Argentina đã là cầu thủ tự do trên giấy tờ. Vì thế, ký hợp đồng mới, Messi được coi là một “tân binh” của Barcelona ở mùa giải năm nay. 

Messi bị xóa sạch thông tin trên trang chủ La Liga
Messi bị xóa sạch thông tin trên trang chủ La Liga

Theo tờ Marca, chân sút sinh năm 1987 đã đồng ý giảm 50% thu nhập để tiếp tục khoác áo "gã khổng lồ" xứ Catalunya. Tuy nhiên, mức lương vẫn còn rất lớn của Messi sẽ là thử thách lớn trong nỗ lực giảm quỹ lương của Barca trước mùa giải mới.

Với quy định mới của La Liga về giới hạn thu chi, Barca sẽ không thể đăng ký tên Messi vào đội hình hay các tân binh như Sergio Aguero hay Memphis Depay khi quỹ lương đội bóng đã vượt quá giới hạn cho phép của BTC La Liga.

Đó rõ ràng là một trở ngại quá lớn dành cho đại diện Tây Ban Nha. Điều này cũng mở ra cơ hội cho các "ông lớn" khác tại châu Âu trong nỗ lực giành chữ ký Messi trong mùa hè năm nay.

Messi bị xóa sạch thông tin trên trang chủ La Liga
Barca hiện tại đang gặp nhiều khó khăn trong việc "trói chân" Messi

Hiện tại, Messi là cầu thủ tự do. Truyền thông đồng loạt khẳng định "El Pulga" sẽ tái ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalonia đến năm 2023.

Song vẫn chưa có thỏa thuận nào được thông qua do nhà vô địch Copa America 2021 hiện đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình sau khi đăng quang tại giải vô địch bóng đá Nam Mỹ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X