Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nói gì sau khi mở tài khoản bàn thắng tại La Liga?

Thứ Hai 02/09/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã mở tài khoản tại La Liga với bàn thắng vào lưới Real Betis ở vòng 4 La Liga.

Mbappe nói gì sau khi mở tài khoản bàn thắng tại La Liga?

Trong trận đấu đón tiếp Real Betis trên sân nhà, Real Madrid đã gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, việc không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng đã khiến đội khách phải trả giá.

Ở hiệp 2, Real Madrid thay đổi chiến thuật, đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn mở tỉ số. Phút 67, Kylian Mbappe ghi bàn sau pha kiến tạo tinh tế của Federico Valverde, giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn thắng này không chỉ giúp ngôi sao người Pháp giải tỏa áp lực mà còn tiếp thêm động lực cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chỉ 6 phút sau, Real Madrid tiếp tục có cơ hội nới rộng cách biệt khi Vinicius Junior mang về một quả phạt đền.

Mbappe tận dụng cơ hội này và ghi bàn thứ hai của mình, đưa tỉ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu, 3 điểm có được trước Real Betis giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, nhưng vẫn kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm trong cuộc đua vô địch.

Mbappe
Mbappe giải toả tâm lý với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Betis

Dẫu vậy, ngòi nổ mang tên Mbappe cuối cùng cũng đã giải toả được áp lực sau chuỗi trận không ghi bàn. Sau trận, tân binh của Real Madrid bày tỏ:

“Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời, tôi đã mong chờ được ghi bàn tại sân vận động huyền thoại này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng, nhất là sau trận đấu với Las Palmas".

Về bàn thắng đầu tiên của mình, Mbappe tỏ ra khiêm tốn khi nói: “Pha bóng bắt đầu từ Brahim và Rodrygo, sau đó Valverde có một cú chạm bóng mà tôi không biết phải miêu tả thế nào. Tôi cảm thấy bóng sẽ đến với mình, và tôi đã ghi bàn".

Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng không quên nhắc nhở các đồng đội về sự cần thiết phải thắng trước các đội bóng lớn để xây dựng sự tự tin: “Chúng tôi cần phải đoàn kết và giành chiến thắng, bởi vì các đội bóng khác cũng đang thắng".

Sau cùng, Mbappe khẳng định anh đang cảm thấy rất tốt và hạnh phúc khi ở Real Madrid. Dù gặp áp lực không ghi bàn trong ba trận trước đó, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn nhận được sự ủng hộ từ đồng đội và người hâm mộ, điều đó đã giúp anh tự tin và cống hiến hết mình cho câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X