Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann đã sai lầm khi đến Barca"

Thứ Ba 23/02/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Pháp từng khoác áo Barca, Jeremy Mathieu cho rằng đồng hương Griezmann lẽ ra không nên chia tay Atletico Madrid để cập bến Barcelona.
Griezmann đã chuyển đến Barca vào hè 2019 đúng như ước nguyện sau một quãng thời gian dài chờ đợi và "tranh đấu" để được ra đi. Nhưng cho đến nay, cầu thủ người Pháp gặp nhiều khó khăn để khẳng định tài năng ở sân Nou Camp. Và Mathieu (cựu trung vệ người Pháp từng thi đấu cho Barca từ năm 2014 đến 2017) tin rằng Griezmann đã sai lầm

Mathieu Griezmann đã sai lầm khi đến Barca hình ảnh

Mathieu: Griezmann đã sai lầm khi đến Barca


“Griezmann đã không còn thể hiện được đẳng cấp như khi cậu ấy khoác áo Atletico. Theo quan điểm của tôi, việc Griezmann chuyển đến Barca là một quyết định sai lầm. Ở Atletico, cậu ấy rõ ràng một mảnh ghép quan trọng, một chủ lực bất khả xâm phạm. Nhưng tại Barca, Grizi chỉ là một người bình thường mà thôi và không thể trở thành một nhân vật không thể đụng đến ở Barca”.


Một cầu thủ người Pháp khác ở Barca là Clement Lenglet vừa đối diện với những chỉ trích khi gây ra quả 11m khiến đội bóng mất điểm trước Cadiz mới đây. Lenglet sau đó đã phải rời sân trong nước mắt.

Mathieu với những trải nghiệm không mấy tốt đẹp ở Barca đã tỏ ra thông cảm cho câu chuyện của đồng hương Lenglet:

“Tôi từng có một quãng thời gian rất tệ trong năm cuối cùng ở Barca. Tôi tự cảm thấy rằng trận thua ở Turin (tại Champions League trước Juventus) là do lỗi của tôi.

Nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao tất cả chỉ nhắm vào mình tôi trong khi một đội bóng có tới 11 cầu thủ. Tôi thật sự cô đơn trong phòng thay đồ vào thời điểm đó. Không ai ủng hộ tôi cả. Với tôi, đó không còn là bóng đá.

Bây giờ thì mọi người dường như cũng đang giết chết Lenglet. Tôi biết cảm giác đó khủng khiếp như thế nào. Cậu ấy cần phải cố gắng duy trì năng lượng tích cực và xoay chuyển tình hình, cố gắng hết sức có thể”.


HLV Koeman: Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa CadizHLV Koeman: Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa Cadiz
HLV Koeman cho biết ông thất vọng với trận hòa Cadiz hơn là trận thua 1-4 trước PSG hôm giữa tuần vì Barca đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng...
Link xem video bóng đá Barca vs Cadiz: Cay đắngLink xem video bóng đá Barca vs Cadiz: Cay đắng
Link xem video bóng đá Barca vs Cadiz vòng 24 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 22/2. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barcelona vs Cadiz hôm nay.
Lionel Messi chính thức đi vào lịch sử BarcaLionel Messi chính thức đi vào lịch sử Barca
Với việc ra sân trong trận đấu với Cadiz, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Xavi để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất Barca...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X