Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm trước Bilbao, Barca còn đón tin dữ từ Pique

Chủ Nhật 22/08/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique đã phải rời sân vì chấn thương ngay từ hiệp một trước Athletic Bilbao.
Gerard Pique nằm sân sau một pha không chiến với Alex Berenguer ở phút thứ 30 trận đấu giữa Barca và Bilbao. Anh phải rời sân sau đó không lâu và được thay thế bởi cầu thủ 22 tuổi Ronald Araujo.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ronald Koeman cho biết Pique đã gặp phải những vấn đề nhẹ nhưng vẫn tập luyện bình thường trong tuần. Và việc không đạt đủ 100% thể lực khiến Pique phải rời sân sau một số tình huống va chạm căng với đối phương.

Barca

Mất điểm trước Bilbao, Barca còn đón tin dữ từ Pique


Thống kê cho thấy Pique đã bị thay ra 6 trong 13 lần xuất phát gần nhất cho Barca vì chấn thương. Năm nay Pique đã 34 tuổi và không còn cống hiến được cho Barca nhiều như kỳ vọng.

Trên thực tế, những đóng góp của Pique cho Barca mùa trước cũng không đáng kể vì những chấn thương. Cầu thủ này phải ngồi ngoài trong 4 tháng vì chấn thương đầu gối giữa mùa giải trước. Anh trở lại nhưng cũng chỉ khỏe mạnh được chưa đầy 1 tháng trước khi phải ngồi ngoài vì một vấn đề khác.

Điều đó khiến cho Pique chỉ ra sân được 18 lần cho Barca ở La Liga. Đoàn quân của HLV Koeman cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau 2 đội bóng thành Madrid.

Câu chuyện này có lẽ sẽ lặp lại ở mùa giải năm nay khi Pique gặp vấn đề ngay ở vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên, Barca vẫn phải cảm ơn cầu thủ này khi anh đã chấp nhận giảm lương kịp thời để đội bóng đăng ký các tân binh, nổi bật nhất là Memphis Depay với những đóng góp liên tiếp về bàn thắng cho đội bóng. Chính cầu thủ người Hà Lan đã gỡ hòa 1-1 cho Barca trước Bilbao nhưng đây cũng là tỉ số chung cuộc tại sân San Mames.

Depay mở tài khoản, Barca vẫn suýt thua ở mảnh đất lành San MamesDepay mở tài khoản, Barca vẫn suýt thua ở mảnh đất lành San Mames
Đội bóng xứ Cataluyna thường có những kỷ niệm đẹp khi hành quân đến xứ Basque song tại vòng 2 La Liga 2021/22, họ chút nữa phải trắng tay ra về nếu như chủ nhà...
Barca giao việc cho CoutinhoBarca giao việc cho Coutinho
Dù không biết Philippe Coutinho có tiếp tục khoác áo Barca hay không, HLV Ronald Koeman vẫn đặt niềm tin lớn lao vào cầu thủ này.
Điểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X