Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của Getafe

Thứ Ba 07/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thế thiếu người, Getafe nhọc nhằn giành chiến thắng trước Cadiz và Mason Greenwood tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo ở bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mason Greenwood tỏa sáng ngày Getafe thắng nhọc

Kể từ khi gia nhập Getafe, Mason Greenwood thể hiện phong độ ấn tượng. Cầu thủ người Anh đóng góp đáng kể vào màn trình diễn của Getafe. Ở trận đấu mới nhất, Greenwood tiếp tục góp công lớn cho chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà.

Trên sân nhà, Getafe tiếp đón đội bị đánh giá thấp hơn là Cadiz. Tuy vậy, đội khách tạo ra không ít cơ hội và dồn ép chủ nhà. Mọi thứ khó khăn hơn vơi Getafe khi Dakonam nhận thẻ đỏ ở phút 44.

Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng của Getafe 1
Greenwood tiếp tục có kiến tạo trong chiến thắng của Getafe

Trong thế thiếu người, Getafe chật vật chống đỡ những đợt lên bóng của Cadiz. Tới phút 76, Greenwood có đường chuyền thuận lợi để Borja Mayoral ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng nhọc Cadiz, Getafe tạm ngắt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp tại La Liga. Hiện đội bóng của Greenwood đang xếp thứ 11. Đây là đường kiến tạo thứ hai của Greenwood sau 8 trận tại La Liga mùa này.

Trước trận đấu với Cadiz, Greenwood cũng tỏa sáng trong chiến thắng "hủy diệt" của Getafe tại Copa del Rey. Cầu thủ người Anh ghi 2 bàn, giúp Getafe đánh bại Tardienta với tỉ số 12-0.

Màn trình diễn ấn tượng của Greenwood khiến CĐV MU tiếc nuối. Bởi lẽ hàng công hiện tại của Man Utd đang gây thất vọng rất lớn. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng BLĐ MU nên đưa Greenwood trở lại ngay mùa đông này.

Về phía Greenwood, cầu thủ sinh năm 2001 chưa chia sẻ bất cứ điều gì kể từ khi gia nhập Getafe. Tuy vậy, báo chí sở tại cho biết Greenwood đang hạnh phúc với cuộc sống mới và không có dự định trở lại Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X