Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tiếp tục lập siêu phẩm cho Getafe

Thứ Ba 30/01/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng mới đây của Getafe, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng với một siêu phẩm tung lưới Granada.

Greenwood ghi bàn thắng thứ 4 mùa này

Kể từ thời điểm gia nhập Getafe dưới dạng cho mượn từ MU, Mason Greenwood liên tục thể hiện phong độ ấn tượng. Ở trận đấu mới đây với Granada, tiền đạo người Anh đã ghi bàn và góp công lớn cho chiến thắng của đội nhà.

Ở phút 21, Greenwood nhận bóng bên cánh phải trước khi dẫn bóng vào sát vòng 16m50 và tung ra cú dứt điểm. Trái bóng đi với quỹ đạo khó chịu, vượt qua tầm truy cản của thủ môn Granada và Getafe vươn lên dẫn trước.

Mason Greenwood
Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng của Getafe

Bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 4 của Greenwood ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh duy trì phong độ ổn định trong hệ thống của HLV Bordalas. Tính rộng trên mọi đấu trường, Greenwood đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Getafe, với 6 bàn và 4 kiến tạo.

Tiền đạo người Anh cũng nhận số cao điểm nhất trận này, khi được Whoscored chấm 8 điểm. Bên cạnh bàn mở tỉ số, Greenwood còn tung ra 1 cú sút trúng đích khác, tạo ra 1 cơ hội cho đồng đội. 

Trở lại với trận đấu của Getafe, 15 phút sau bàn mở tỉ số của Greenwood, Getafe tiếp tục có bàn. Borja Mayoral nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 36, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Thắng lợi trước Granada giúp đội bóng của HLV Bordalas áp sát nửa trên bảng xếp hạng. Hiện Getafe kém vị trí thứ 8 của Valencia 3 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Phong độ ổn định của Greenwood khiến CĐV MU hy vọng về một ngày tiền đạo này trở lại Old Trafford. Những cầu thủ chạy cánh của Man Utd đang không có phong độ cao, tiêu biểu là Antony, người vừa có bàn thắng và kiến tạo đầu tiên sau...nửa mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X