Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla

Thứ Năm 10/02/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

 Anthony Martial: "Tôi từ chối Juventus và Barcelona để đến Sevilla"

Tiền đạo người Pháp chỉ có 8 lần ra sân cho MU ở lượt đi Premier League mùa giải năm nay. Không thể lọt vào đội hình chính của MU, Martial được MU "bật đèn xanh" ra đi ở TTCN mùa Đông.

Theo những chia sẻ mới đây với Diario de Sevilla, Martial chia sẻ rằng cầu thủ này đã từ chối cả Juventus và Barcelona để gia nhập đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan.

"Juventus và Barcelona đã cố gắng tiếp cận tôi. Hai đội đã liên lạc với người đại diện của tôi (bên cạnh Sevilla). Sau đó, tôi có nói với người đại diện rằng tôi muốn gia nhập Sevilla và đây sẽ là ưu tiên lớn nhất của tôi.

Tôi cho rằng đây là quyết định chính xác của mình, tại đây, tôi sẽ được chơi bóng và đó là điều quan trọng nhất với tôi vào lúc này. Tôi cũng cảm nhận thấy Sevilla giống như một gia đình, điều tốt rất ấn tượng ở đây.

Martial
Martial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla

Tại Sevilla, tôi có thể nhận mức lương thấp hơn so với những đội khác (Juventus, Barca) nhưng điều đó không ảnh hưởng tới quyết định của tôi. Tôi biết rằng Sevilla đang gặp những khó khăn về tài chính và việc nhận một mức lương thấp sẽ đem lại lợi ích cho cả tôi lẫn đội bóng.

Tôi cũng mong rằng màn trình diễn tại Sevilla sẽ giúp tôi góp mặt tại World Cup. Ở kỳ World Cup gần nhất, tôi vắng mặt trong đội hình và tuy

ển Pháp đã lên ngôi vô địch. Chính vì thế, tôi sẽ nỗ lực hết mình để có suất đến Qatar cuối năm nay.


Tôi đã quen với những áp lực trong suốt 7 năm khoác áo MU và tôi không thấy chút áp lực nào khi khoác lên mình màu áo của Sevilla. Đội bóng đang thi đấu tốt, đứng thứ hai ở La Liga và mục tiêu của tôi là ra sân thi đấu, ghi bàn, mang lại niềm vui cho CĐV.

Martial
Martial sẽ nỗ lực để cạnh tranh suất lọt vào đội hình tuyển Pháp dự World Cup

Tôi cũng chưa quên hai lần gần nhất nhận thất bại trước Sevilla (bán kết Europa League 2019/20202 và trận đấu ở vòng 1/16 Champions League 2017/2018), nhưng bóng đá mà, đội bóng nào nỗ lực nhiều hơn sẽ giành chiến thắng".


Hợp đồng cho mượn giữa Martial và Sevilla sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa này. Nếu Martial có màn trình diễn tốt, điều khoản tự động gia hạn sẽ được kích hoạt và cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục khoác áo Sevilla tới hết mùa giải 2022/2023.

HLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệHLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệ
HLV Julen Lopetegui cho rằng Anthony Martial cần phải cải thiện hơn nhiều sau màn trình diễn trước Osasuna gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X