Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến Sevilla

Thứ Tư 26/01/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng chia sẻ lý do chia tay Man United để gia nhập Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Martial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến Sevilla

Anthony Martial đã công khai thổ lộ nguyện vọng chia tay Man United khi HLV Rangnick mới nắm quyền. Và cầu thủ này đã được toại nguyện khi gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Dù vậy, không có điều khoản mua đứt được gắn vào hợp đồng cho mượn của cầu thủ này.

Martial mới có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên với tư cách là cầu thủ Sevilla trên kênh Youtube của đội bóng này. Và anh đã lên tiếng chia sẻ về cảm giác phấn khích của mình khi thương vụ hoàn tất.

Martial

Martial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến Sevilla


“Tôi cảm thấy phấn khích vì Sevilla là một CLB tốt ở Tây Ban Nha và tôi đến đây để làm một công việc tuyệt vời. Họ có những cầu thủ tốt và tôi chỉ đến để cống hiến tốt nhất và cố gắng giành những danh hiệu cho các CĐV.

Tôi đã xem vài trận đấu, họ đang chơi một thứ bóng đá tốt. Họ vẫn đang thi đấu ở Europa League, đang đứng thứ 2 ở La Liga. Các cầu thủ chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và cống hiến tốt nhất có thể để làm gì đó.

Vấn đề không phải là tiền mà tôi chỉ muốn thi đấu và tận hưởng. Chỉ vậy thôi, đó là lý do tôi lựa chọn đến đây. Tôi muốn gia nhập Sevilla vì Monchi và Lopetegui. Tôi ở đây để chơi và thể hiện điều mình có thể làm.

Hợp đồng cho mượn của tôi tới Sevilla có thời hạn 5 tháng, đến cuối mùa giải. Nhưng bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng ta sẽ cùng chờ xem”.


Điểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de Beek
Palace muốn mượn Van de Beek, 3 ông lớn Premier League đeo bám Tielemans là những tin tức đáng chú ý tối 26/1.
Tottenham chính thức vượt mặt MU vụ sao PortoTottenham chính thức vượt mặt MU vụ sao Porto
Tottenham đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Porto để chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz trước mũi Man United.
Ferdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MUFerdinand chỉ ra lý do Martial thất bại ở MU
Rio Ferdinand tin rằng Anthony Martial quá thiếu ổn định và thi đấu dễ đoán trong quãng thời gian ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X