Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Martial dính chấn thương sau 4 trận thi đấu cho Sevilla

Thứ Hai 21/02/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial trong lần thứ 4 cho CLB Sevilla đã không may dính chấn thương và phải ra sân sau 26 phút thi đấu.

Martial dính chấn thương sau 4 trận chơi cho Sevilla

Tình huống diễn ra ở những phút 20 của trận đấu khi Martial lao xuống ôm chân trái, dù không rõ đó là chấn thương đầu gối hay gân khoeo. Đến phút 26, cầu thủ người Pháp không tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục.

Anh đã được HLV Julen Lopetegui rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Papu Gomez. Đây là sự cố đáng tiếc đối với cầu thủ 26 tuổi chỉ vài ngày sau khi anh có bàn mở tài khoản cho Sevilla trong chiến thắng của họ trước Dinamo Zagreb tại Europa League.

Trong màu áo Man Utd, Martial từng 2 lần dính chấn thương nặng diễn ra vào cuối năm 2019 và đầu năm 2021. Những chấn thương về dây chằng đầu gối và cơ đùi đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ thi đấu và sự nhạy bén của tiền đạo người Pháp.

Martial dính chấn thương sau 4 trận chơi cho Sevilla hình ảnh

Martial dính chấn thương trong trận đấu trước Espanyol

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cùng HLV tạm quyền Rangnick đều không trọng dụng cầu thủ này. Điều này buộc Martial phải rời đội chủ sân Old Trafford để tìm cơ hội trong màu áo mới.

Với việc dính chấn thương trong trận đấu trước Espanyol tại vòng 25 La Liga, Martial sẽ phải nghỉ dưỡng một khoảng thời gian. Bộ phận nhân viên y tế, ban huấn luyện đội bóng cũng quyết định không mạo hiểm với anh.

Trở lại trận đấu, cầu thủ thay Martial là Gomez đã kiến tạo cho Rafa Mir mở tỷ số. Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền HLV Julen Lopetegui đã không bảo toàn được kết quả có lợi khi để Espanyol gỡ hòa khi hiệp hai mới diễn ra được 5 phút. Không những vậy, Sevilla còn rơi vào thế chống đỡ với 10 người từ phút 76 khi trung vệ Jules Kounde nhận đủ 2 thẻ vàng và phải rời khỏi sân.

Khép lại trận đấu với tỷ số hoà 1-1, Sevilla có trận hòa thứ 4 trong 5 vòng đấu gần nhất và bị đội dẫn đầu là Real Madrid bỏ xa 6 điểm trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X