Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real

Chủ Nhật 01/05/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo đã trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Real Madrid sau khi đăng quang vô địch La Liga mùa 2021/22.

Marcelo trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real

Real Madrid chính thức giành chức vô địch La Liga mùa 2021/22 trước 4 vòng đấu. Và chức vô địch này đã đánh dấu một cột mốc cá nhân ấn tượng của Marcelo. Đây là danh hiệu thứ 24 mà Marcelo đã giành được với Real Madrid, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào từng khoác áo Los Blancos.

Marcelo

Marcelo trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real


Real Madrid đã giành được chức vô địch La Liga thứ 35 trong lịch sử. Có 6 danh hiệu trong số đó được thu về bởi những đội hình có sự góp mặt của Marcelo. Trước đó, Marcelo đã giành 5 danh hiệu VĐQG Tây Ban Nha vào các năm 2007, 2008, 2012, 2017 và 2020.

Marcelo cũng có 4 chức vô địch FIFA Club World Cup, 4 Champions League, 2 Cúp nhà Vua, 5 Siêu cúp Tây Ban Nha và 3 Siêu cúp châu Âu.

Marcelo gia nhập Real Madrid từ Fluminense năm 2007 và trở thành một cầu thủ quan trọng ở CLB kể từ đó. Ngôi sao người Brazil đã ra sân 544 lần cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Dù không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này nhưng Marcelo vẫn được đeo băng đội trưởng khi ra sân. Cầu thủ 33 tuổi cũng giữ một vai trò quan trọng trong phòng thay đồ của Real.

Ở mùa giải này, Marcelo đã ra sân 16 lần cho Real trên mọi đấu trường, trong đó có 10 lần ở La Liga. Ở trận thắng 4-0 trước Espanyol hôm qua, Marcelo ra sân trọn vẹn 90 phút. Đây mới là lần thứ 2 mà Marcelo được chơi cả trận đấu tại La Liga ở mùa giải này.

Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địchCourtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch
Thibaut Courtois đã có những lời mỉa mai kình địch Barcelona sau khi Real Madrid chính thức giành danh hiệu La Liga hôm qua.
CĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địchCĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch
Người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu đã hô vang tên của siêu sao Ronaldo như thay lời động viên gửi đến cầu thủ này.
Chùm ảnh: Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga 2021/22Chùm ảnh: Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga 2021/22
Real Madrid vô địch La Liga 2021/22 trước 4 vòng đấu, thầy trò Carlo Ancelotti đã có màn ăn mừng trên sân Bernabeu.
Carlo Ancelotti đi vào lịch sử với thành tích khó tinCarlo Ancelotti đi vào lịch sử với thành tích khó tin
Với việc vô địch La Liga cùng Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti trở thành nhà cầm quân đầu tiên trên thế giới vô địch ở 5 giải đấu lớn ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X