Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luka Jovic tự nhận thất bại ở Real Madrid do thiếu may mắn

Thứ Tư 27/01/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic cho rằng nguyên nhân khiến anh thất bại ở Real Madrid chỉ là vì thiếu may mắn.
Luka Jovic chuyển đến Real Madrid từ Eintracht Frankfurt năm 2019 với giá 60 triệu euro. Nhưng chấn thương và phong độ ghi bàn suy giảm là những rào cản của cầu thủ người Serbia trong quãng thời gian ở Madrid.

Ngôi sao 23 tuổi đã trở lại Frankfurt theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Và anh lập tức tỏa sáng ở đội bóng Bundesliga. Jovic đã ghi 3 bàn sau 3 trận đấu dù chỉ được ra sân từ ghế dự bị. Chỉ mất 76 phút thi đấu, Jovic đã đạt được thành tích ghi bàn nhiều hơn 32 trận đấu cho Real Madrid.

Luka Jovic tự nhận thất bại ở Real Madrid do thiếu may mắn hình ảnh

Luka Jovic đổ lỗi thất bại ở Real Madrid do thiếu may mắn


Trong buổi họp báo hôm qua, Jovic cho biết anh cảm thấy như được trở về nhà khi gia nhập Frankfurt vào mùa đông này.

“Tôi vui mừng khi được trở lại đây. Tôi cảm thấy rất thoải mái và điều đó có thể được thấy rõ trên sân cỏ. Tôi ghi được 2 bàn trong quãng thời gian ở Real Madrid và bây giờ tôi đã có 3 bàn ở đây.

Tôi đã thiếu may mắn ở Real Madrid. Những chấn thương đã hành hạ tôi và mọi thứ diễn ra không suôn sẻ chút nào. Tôi cảm thấy may mắn khi được trở lại Frankfurt, nơi họ sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón tôi.

Tôi rất may mắn khi có thể tập luyện mỗi ngày với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Real Madrid. Tôi đã thu được nhiều kinh nghiệm và tôi nhận thấy bản thân mình đã trở nên tốt hơn. Dù không được ra sân liên tục nhưng tôi nhận được rất nhiều điều tích cực từ Madrid”.


Khi được hỏi so sánh HLV Zidane và Adi Hutter của Frankfurt, Jovic đã dành lời khen cho cả hai: “Tôi không muốn đi vào chi tiết, cả 2 đều là những HLV tuyệt vời. Zidane rất tốt nhưng tôi giao tiếp với Adi bằng tiếng Anh nên dễ hơn. Tôi không nói trôi chảy tiếng Tây Ban Nha nên không thể có một cuộc nói chuyện chỉn chu với Zidane. Những chi tiết kiểu thế này giúp tôi cảm thấy dễ dàng hơn ở Frankfurt”.


Mikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến ArsenalMikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid.
Sau HLV Zidane, Real Madrid lại có thêm ca nhiễm Covid-19Sau HLV Zidane, Real Madrid lại có thêm ca nhiễm Covid-19
Real Madrid xác nhận, hậu vệ Nacho Fernandez đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Tây Ban Nh sẽ phải cách ly và điều trị.
Roberto Soldado và những hoài niệm về một cậu bé hưRoberto Soldado và những hoài niệm về một cậu bé hư
Cựu tiền đạo Tottenham đã chia sẻ về việc mình từng là một đứa trẻ hư hỏng ở Real Madrid, sau đó phát triển mạnh mẽ tại Granada và cả sự ngưỡng mộ mà con trai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X