Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sẵn sàng bước vào mùa giải mới cùng Barca

Thứ Bảy 06/08/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi lễ ra mắt Barca, Lewandwoski cho biết mình đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch mùa tới.

Lewandowski sẵn sàng bước vào mùa giải mới

Bản hợp đồng với Lewandowski đã được Barca công bố từ giữa tháng 7. Tuy vậy, phải tới khi đội bóng xứ Catalan trở lại Tây Ban Nha sau tour du đấu hè, tiền đạo người Ba Lan mới có dịp ra mắt đội bóng mới cùng người hâm mộ tại sân nhà Camp Nou.

Trong ngày ra mắt khán giả xứ Catalan, Lewandowski bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của người hâm mộ tại sân Camp Nou: "Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời, tôi không biết phải dùng từ gì để diễn tả cảm xúc của mình khi đứng trước những người hâm mộ. Barca là bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi, tôi muốn mình tiến bộ hơn nữa.

Tuổi tác với tôi chỉ là con số, tôi không nghĩ rằng mình đã 33 tuổi. Tôi vẫn thấy mình rất khỏe và có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm. Tôi tin rằng kinh nghiệm bản thân sẽ giúp những cầu thủ khác trong đội tiến bộ hơn. Vào lúc này, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ với Barca, chúng tôi sẽ phải cho người hâm mộ thấy rằng mình có phong độ tốt khi bước vào mùa giải."

Lewandowski sẵn sàng bước vào mùa giải mới cùng Barca 1
Lewandowski ra mắt sân Camp Nou

Trước đó, có thông tin cho rằng Lewandowski khát khao gia nhập Barcelona nhằm ganh đua trực tiếp với Benzema. Tuy vậy, tiền đạo người Ba Lan phủ định thông tin trên, anh đánh giá cao chân sút người Pháp nhưng sẽ tập trung vào việc cống hiến cho Barca thay vì cạnh tranh với tiền đạo của Real.

Không quá bất ngờ khi Lewy tiếp tục mang áo số 9 ở đội bóng mới. Số áo này được Memphis Depay sử dụng ở Barcelona ở mùa giải năm ngoái. Trong tour du đấu hè, Lewandowski mặc áo số 12 và sẽ mang số áo quen thuộc trong thời gian tới. Với Depay, dù chưa chính thức rời Barca nhưng cầu thủ này vẫn chấp nhận "nhường" áo số 9 cho đàn anh.

Hiện Barcelona vẫn chưa thể đăng ký Lewandowski cũng như các tân binh của đội bóng. Trên website chính thức của CLB, số áo 9 vẫn thuộc về Memphis Depay.

VIDEO: CĐV hô vang Messi Messi trong ngày Lewandowski ra mắt BarcaVIDEO: CĐV hô vang Messi Messi trong ngày Lewandowski ra mắt Barca
CĐV Barca đã hô vang tên của Messi trong ngày đội bóng ra mắt "bom tấn" Robert Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X