Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski ngầm chỉ trích Bayern Munich

Thứ Bảy 30/07/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyển sang Barca, tiền đạo Lewandowski ngầm chỉ trích lãnh đạo Bayern đã không nói đúng sự thật.

Lewandowski không hài lòng với Bayern

Hè 2022, Lewandowski tìm mọi cách để rời Bayern Munich bất chấp việc còn một năm hợp đồng với đội bóng Đức. Sau thời gian dài đàm phán, gây sức ép, lãnh đạo Bayern chấp nhận để Lewy tới Barca với mức gía 55 triệu Euro. 

Mặc dù đã được chuyển tới Barca như nguyện vọng nhưng tiền đạo người Ba Lan vẫn chưa thật sự hài lòng với cách ban lãnh đạo Bayern làm việc. Thậm chí trong phát biểu mới nhất của cầu thủ này, anh đã ngầm chỉ trích sự dối trá của đội bóng Đức.

Lewandowski ngầm chỉ trích Bayern Munich 1
Lewandowski tố BLĐ Bayern nói dối

Chia sẻ trên ESPN, Lewandowski cho biết: "Có những người đã không nói đúng sự thật. Với tôi, điều quan trọng là phải luôn rõ ràng và trung thực. Họ (Bayern) đã cố gắng tìm lý do để đẩy tôi sang đội bóng khác.

Không dễ để họ giải thích với cổ động viên nếu tôi rời đi. Tôi phải chấp nhận chuyện có những lời lẽ không đúng hướng về mình. Đây là thời điểm thích hợp để tôi rời Bayern và gia nhập Barcelona."

Lewy cũng phủ nhận việc anh không hài lòng với việc Bayern liên hệ với Haaland ngay khi mùa giải trước chưa kết thúc: "Tôi chẳng có vấn đề gì về điều đó cả. Tôi không muốn nói chi tiết. Nhưng nếu Haaland sang Bayern, tôi chẳng coi đó là mối bận tâm lớn".

Lewandowski đã có trận đấu đầu tiên cho Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1988 ra sân trong trận giao hữu với Juventus trên đất Mỹ. Trận đấu đó, cựu sao Bayern không thể hiện được nhiều và sự chú ý của người hâm mộ hướng về Dembele.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X