Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski không thể đến Barca mùa tới

Thứ Tư 01/06/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ chủ tịch La Liga Javier Tebas, Barcelona sẽ không thể chiêu mộ Lewandowski vì những vấn đề liên quan đến tài chính.

Barca không đủ tiền chiêu mộ Lewandowski

Bayern Munich và Lewandowski đã "đường ai nấy đi" sau khi không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Barcelona là một trong những bến đỗ tiềm năng của chân sút người Ba Lan. Tuy vậy, khả năng Lewy cập bến Camp Nou mùa tới là rất nhỏ, nếu không muốn nói là không thể.

Thông tin trên được Javier Tebas, chủ tịch La Liga xác nhận: "Hiện tại, Barcelona không thể chiêu mộ Robert Lewandowski. Barca hiểu rõ quy tắc kiểm soát tài chính của La Liga. Vì vậy, họ biết rằng nếu muốn chiêu mộ Lewandowski, việc họ phải làm là bán cầu thủ, tài sản và cố gắng kiếm nhiều tiền hơn. Tôi chưa rõ liệu họ có bán một số trụ cột như Frenkie de Jong hay Pedri hay không.

Barca đã có khoản lỗ lũy kế trong nhiều năm. Ngoại trừ một số khoản phí có thể tránh, họ phải biết cách tích trữ tài chính giống như Real Madrid đã làm trong thời gian qua", Tebas chia sẻ trên Marca.

Lewandowski không thể đến Barca mùa tới 1
Barca khó có cơ hội chiêu mộ Lewandowski

Tình hình tài chính ảm đạm của Barca là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng này đi xuống thời gian qua. Mùa hè năm ngoái, đội bóng này còn phải chấp nhận bán Messi cho PSG vì không đáp ứng những yêu cầu về tài chính của La Liga.

Những thương vụ mua bán kém hiệu quả như Coutinho, Dembele hay Griezmann không chỉ khiến ngân sách của Barca bị thâm hụt nặng nề mà còn khiến quỹ lương đội bóng này phình to một cách đáng báo động. Mùa trước, những cựu binh như Busquest, Pique đã phải giảm lương, thậm chí giảm mức rất sâu để cứu vãn tình hình tài chính của CLB.

Hiện Barca đang tính phương án bán những cầu thủ không còn trong kế hoạch hoặc không có đóng góp đáng kể như Depay, Braithwaite hay Traore để có khoảng trống trong quỹ lương và thực hiện những thương vụ chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X