Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chưa dám nghĩ tới danh hiệu sau trận thắng Real Madrid

Chủ Nhật 27/10/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona có chiến thắng tưng bừng trước Real Madrid nhưng lúc này, Lewandowski chưa dám nghĩ tới việc giành danh hiệu.

Lewandowski lên tiếng sau trận thắng Real

Chuỗi trận thăng hoa của Barca nối dài sau chiến thắng trước Real Madrid. Trận này, Lewandowski góp hai bàn ở phut 54 và 56, mở ra thắng lợi tưng bừng cho đoàn quân của HLV Hansi Flick.

Barcelona đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Từ chỗ không được đánh giá cao, Barca lẫn lượt đập tan những nghi ngờ và chứng minh bản thân đủ năng lực cạnh tranh cho những danh hiệu.

Tuy vậy, Lewandowski chưa dám nghĩ tới chức vô địch nào vào lúc này. Tiền đạo người Ba Lan nói: "Tôi không quan tâm đối thủ của Barca là đội nào. Chúng tôi luôn mong mình có thể ghi nhiều bàn thắng.

Lewandowski chưa dám nghĩ tới danh hiệu sau trận thắng Real Madrid 1
Lewandowski ghi bàn trong ngày Barcelona thắng đậm Real Madrid

Lúc này, tôi chưa muốn nói gì về những danh hiệu. Điều quan trọng với Barca là cố gắng đi từng bước một. Chiến thắng ở Bernabeu là một bước tiến lớn nhưng Barca còn nhiều điều phải cố gắng. Bởi cả đội chưa đạt được điều gì."

Cú đúp vào lưới Real giúp Lewy cán mốc 14 bàn thắng từ đầu mùa. Tiền đạo mang áo số 9 gửi lời cảm ơn tới các đồng đội đã nỗ lực hết mình để mang về thành quả cho Barca.

Lewandowski nói: "Điều quan trọng nhất là Barca phải thi đấu đoàn kết. Chúng tôi tấn công ấn tượng hơn, ghi nhiều bàn hơn. Kể cả khi tôi không có phong độ cao nhất, đồng đội vẫn có cách để giúp tôi giải bài toán ghi bàn."

Tiền đạo người Ba Lan cũng không quên nhắc tới những dấu ấn của HLV Hansi Flick tại Barca mùa này: "Những gì HLV Hansi Flick làm được thật sự là quá ấn tượng, không chỉ với tôi mà với cả đội.

Mọi cầu thủ đều cảm thấy thoải mái với HLV Hansi Flick, chúng tôi đã thể hiện được điều đó hôm nay. Cả đội rất hiểu nhau, chỉ cần nhìn chứ không cần nói."

Ancelotti: Lần gần nhất thua Barca 4-0, chúng tôi đã vô địch La Liga và C1Ancelotti: Lần gần nhất thua Barca 4-0, chúng tôi đã vô địch La Liga và C1
HLV Carlo Ancelotti không lo lắng với thất bại thê thảm trước Barcelona và chỉ ra rằng Real Madrid vẫn vô địch La Liga ở lần gần nhất thua 0-4 ở Siêu kinh điển.
Hansi Flick tự hào về cầu thủ Barca sau trận đại thắng Real MadridHansi Flick tự hào về cầu thủ Barca sau trận đại thắng Real Madrid
HLV Hansi Flick đã bày tỏ sự tự hào về các cầu thủ Barca sau chiến thắng áp đảo ngay trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X