Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: Con đường giành QBV ở Barca gần hơn Bayern

Thứ Ba 20/09/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski không hối hận về quyết định rời Bayern Munich bởi Barcelona mới là đội bóng phù hợp với chân sút người Ba Lan.

Lewandowski: Barca mới là đội bóng phù hợp với tôi

Tiền đạo Robert Lewandowski đã cùng Bayern Munich chinh phục mọi danh hiệu kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2014. Ngôi sao người Ba Lan đã giành được 9 chức vô địch Bundesliga và một chiếc cúp Champions League.

Chân sút sinh năm 1988 cũng góp phần vào thành công lớn của đội bóng hàng đầu nước Đức trong việc giành 6 danh hiệu ở mùa giải 2020. Ngoài ra, Lewandowski còn là cỗ máy ghi bàn của Bayern với hơn 300 bàn thắng. Tuy nhiên, ở tuổi 34, Lewandowski muốn tìm thử thách mới nên đã quyết định chuyển đến Barcelona để thi đấu.

Đến thời điểm này, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ khi cầu thủ 34 tuổi này đã trở thành một ngôi sao mới của Blaugrana. Chân sút người Ba Lan không gặp khó khăn gì trong việc thích nghi với môi trường mới khi ghi được 11 bàn thắng sau 8 trận đấu.

Lewandowski Con đường giành QBV ở Barca gần hơn Bayern 1

Lewandowski tiếp tục toả sáng trong màu áo đội bóng mới

"Tôi cảm thấy như ở một ngôi nhà mới. Tôi biết con đường sẽ không dễ dàng nhưng tôi đang ở câu lạc bộ mà tôi muốn và đó là điều quan trọng nhất",

Sport trích dẫn lời của Lewandowski.  

"Nếu một cầu thủ hạnh phúc khi chuyển đến một câu lạc bộ mới thì điều đó sẽ mang lại nhiều hy vọng hơn cho đội bóng. Với tôi, con đường giành Quả bóng vàng trong màu áo Barca sẽ ngắn hơn so với Bayern Munich”.

“Tôi cảm thấy thoải mái với bầu không khí tại đội bóng mới. Các đồng đội và ban huấn luyện đối xử rất tốt với tôi. Việc gia nhập Barca giúp tôi có thêm động lực thi đấu. Tôi biết rằng mình phải trở thành nhân tố khác biệt trong tập thể thông qua các trận đấu. Tôi không sợ vai trò mới ở Barca và cảm thấy rất tự hào về bản thân", tân binh của Barca thổ lộ.

Lewandowski cập bến Barca từ Bayern Munich ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro, và anh chứng minh giá trị của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X