Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Levante thay Atletico dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real Madrid

Thứ Sáu 13/05/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante đã quyết định dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real Madrid sau khi Atletico phá truyền thống ở vòng đấu trước.

Levante thay Atletico dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real Madrid

Real Madrid đã giành được chức vô địch La Liga thứ 35 sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol hôm 30/4. Sau đó 8 ngày, đoàn quân của Ancelotti hành quân đến sân Wanda Metropolitano của kình địch Atletico. Tuy vậy, Atletico từ chối dựng hàng rào danh dự. HLV Simeone lý giải rằng Atletico tôn trọng Real nhưng còn tôn trọng các CĐV của mình hơn thế.

Levante

Levante thay Atletico dựng hàng rào danh dự đón tân vương Real Madrid


Dù vậy, Levante vẫn thực hiện theo truyền thống ở Tây Ban Nha và dựng hàng rào danh dự cho Real trước trận đấu. Các CĐV Real có mặt trên khán đài đã hoan hô nhiệt liệt với hành động của Levante.

Nhưng trên sân thì các cầu thủ Real Madrid vẫn cháy hết mình và không cho thấy một dấu hiệu khoan nhượng nào. Chiến thắng 6-0 không có nhiều ý nghĩa với Real nhưng chính thức khiến Levante phải nhận vé xuống hạng ở mùa giải này.

Levante dựng hàng rào đón tân vương Real Madrid:
video


HLV Lisci của Levante dường như đã có ý châm chọc Atletico. Trước trạn đấu, ông nói rằng Levante sẽ dựng hàng rào danh dự đón Real bởi vì họ là một “CLB cao quý”.

“Chúng tôi sẽ dựng hàng rào danh dự bởi vì tôi nghĩ Real Madrid xứng đáng với nó. Hơn nữa, chúng tôi vui mừng làm điều đó. Họ đã giành chức vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi là một CLB cao quý và chúng tôi sẽ làm điều này với bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu”.


Real Madrid đã tái lập khoảng cách 12 điểm với Barca trên bảng xếp hạng. 2 trận đấu cuối cùng của Real mùa này là những màn đối đầu với Cadiz và Betis.

Vinicius lần đầu lập hattrick, nhà vua Real Madrid tiễn Levante xuống hạngVinicius lần đầu lập hattrick, nhà vua Real Madrid tiễn Levante xuống hạng
Chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng bét BXH Levante, Real Madrid đã giành được chiến thắng tưng bừng với tỷ số giống với một set tennis (6-0). Đây là trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X