Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG mơ gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 07/05/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leandro Paredes thừa nhận đang hạnh phúc ở PSG nhưng vẫn mơ mộng một ngày nào đó được khoác áo Real Madrid.

Leandro Paredes mơ gia nhập Real Madrid

Leandro Paredes gia nhập PSG từ Zenit vào năm 2019. Mùa này, cầu thủ người Argentina mới chỉ ra sân vỏn vẹn 15 lần ở Ligue 1 vì chấn thương. Paredes đang bước vào năm cuối hợp đồng với PSG và cầu thủ này thừa nhận mong muốn gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Paredes

Leandro Paredes mơ gia nhập Real Madrid


“Mọi cầu thủ đều mơ ước được khoác chiếc áo đó. Real Madrid là một CLB vĩ đại. Nhưng tôi có sự tôn trọng lớn cho CLB của tôi, Paris Saint-Germain, và tôi rất hạnh phúc ở đây”.

Paredes chỉ còn hợp đồng tới năm 2023 và đang được liên hệ rời khỏi PSG vào mùa hè này. Cầu thủ 27 tuổi có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho PSG sau khi dính chấn thương hồi tháng trước. Paredes nhiều khả năng không kịp bình phục trước khi mùa giải này khép lại.

Paredes mơ ước được chơi cho Real Madrid nhưng cầu thủ này vẫn đang được liên hệ trở lại Italia. Juventus, AC Milan và Inter đều được cho là muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Roma vào mùa hè này.

Trong màu áo PSG, Paredes chưa bao giờ ghi quá 1 bàn thắng trong một mùa giải. Dù vậy, anh đã cùng đội bóng nước Pháp chinh phục tổng cộng 8 danh hiệu trong 4 mùa giải qua.

Paredes từng bị HLV Lionel Scaloni loại bỏ khỏi đội hình tham dự vòng chung kết World Cup 2018 ở Nga. Cầu thủ 27 tuổi chỉ bắt đầu được trọng dụng ở đội tuyển từ Copa America 2019, khi anh được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất giải. Đến năm 2021, Paredes là trụ cột quan trọng của Argentina và cùng với Messi đăng quang danh hiệu lớn đầu tiên ở đội tuyển.

Diaz và Fabinho: Bộ đôi song sát đầy hiệu quả của Jurgen KloppDiaz và Fabinho: Bộ đôi song sát đầy hiệu quả của Jurgen Klopp
Sau trận thắng đầy khó khăn của Liverpool trước Villarreal, nhiều người đã nhận ra được mấu chốt dẫn đến chuỗi thành tích tuyệt vời của Liverpool thời gian gần...
Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1
HLV Pep Guardiola tự dằn vặt bản thân mình sau khi cùng Man City thất bại chung cuộc trước Real Madrid và thêm một lần lỗi hẹn với danh hiệu Champions League.
Jurgen Klopp lên tiếng vụ Man City bị Real đá văng khỏi Champions LeagueJurgen Klopp lên tiếng vụ Man City bị Real đá văng khỏi Champions League
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau thất bại của Man City trước Real Madrid, qua đó không thể vào chung kết Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X