Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez báo tin buồn cho Barca

Thứ Bảy 16/01/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lautaro Martinez khẳng định anh rất tự tin về việc ký được một bản hợp đồng mới với Inter trong tương lai.
Hợp đồng hiện tại của Lautaro Martinez còn thời hạn tới hè 2023. Do đó, Inter không cần quá lo ngại về tình hình của cầu thủ người Argentina. Nhưng hiện tại, Inter vẫn đang cố gắng giữ chân Lautaro Martinez bằng một bản hợp đồng mới để phủi sạch khả năng ra đi của cầu thủ này.

Lautaro Martinez báo tin buồn cho Barca hình ảnh

Lautaro Martinez báo tin buồn cho Barca


“Tôi hạnh phúc ở Inter. Milan là một thành phố tuyệt vời. Người đại diện và CLB đang đàm phán và tôi rất bình tĩnh. Tôi chỉ muốn cống hiến hết sức cho Inter, sau đó chúng tôi sẽ đạt được một thỏa thuận”.

Lautaro đã được liên hệ rời khỏi Inter trong quá khứ. Điểm đến tiềm năng dành cho cầu thủ này là Barca. Nhưng ngôi sao 23 tuổi đã cố gắng hết sức để gạt bỏ những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh anh hiện tại.

“Những sự liên hệ giữa tôi và những đội bóng lớn là điều thật đẹp nhưng cũng nặng nề. Bạn ra ngoài ăn và họ nói về bạn, vào phòng vệ sinh và họ cũng nói về bạn. Bạn phải có cái đầu lạnh và tâm lý vững vàng. Đó là một mùa hè mệt mỏi. Hôm nay tôi ở Inter và tôi hạnh phúc. Tôi  cảm thấy ổn ở đây”.

Lautaro Martinez cũng bày tỏ sự phấn khích với viễn cảnh Messi có thể đến Serie A thi đấu trong tương lai.

“Đây là một giấc mơ lớn với tôi. Thật tuyệt khi được chơi cùng anh ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi đủ may mắn để chơi cùng anh ấy ở ĐTQG. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ”.

Barca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel MessiBarca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel Messi
Victor Font, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo rằng sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Lionel Messi.
Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại BarcaNgười hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước...
Ter Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real SociedadTer Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real Sociedad
Trong chiến thắng của Barca trước Real Sociedad tại bán kết siêu cúp Tây Ban Nha, thủ môn Ter Stegen đã có một trận đấu thực sự ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X