Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporta tiết lộ Messi có thể ở lại Barca bằng cách đá không lương

Thứ Sáu 08/10/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca thừa nhận ông đã nuôi hy vọng Messi đồng ý đá không lương để ở lại Camp Nou hè vừa qua.

Laporta mơ Messi đá không lương cho Barca

Một mùa hè giông bão chứng kiến Barca phải chia tay Messi vì tình hình tài chính không đảm bảo. Cầu thủ người Argentina đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Messi đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Barca nhưng cuối cùng Los Blaugrana không thể hiện thực hóa hợp đồng đó vì quy định trần lương ở La Liga.

Messi

Laporta tiết lộ Messi có thể ở lại Barca bằng cách đá không lương


Chia sẻ trên kênh RAC1 về sự ra đi của Messi, chủ tịch Joan Laporta nói: “Với Messi, tôi không giận dữ bởi vì tôi trân trọng cậu ấy. Tôi biết cậu ấy có khát khao ở lại. Nhưng rất nhiều áp lực cũng đến vì lời đề nghị mà cậu ấy nhận được.

Mọi thứ đều chỉ ra rằng cậu ấy đã nhận được lời đề nghị từ PSG. Mọi người biết rằng cậu ấy nhận được lời đề nghị rất lớn từ PSG.

Nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang đi lùi. Tôi đang làm những gì tốt nhất cho Barca. Không ai có thể khiến CLB này gặp nguy hiểm.

Tôi có hy vọng ở những giây phút cuối cùng rằng Messi sẽ nói cậu ấy muốn thi đấu miễn phí cho CLB. Tôi muốn như thế và cậu ấy có thể thuyết phục được tôi. Tôi nghĩ rằng La Liga cũng sẽ chấp nhận điều đó. Nhưng chúng tôi không thể đòi hỏi như thế từ một cầu thủ ở đẳng cấp của Messi”.

Laporta chốt tương lai Koeman

Joan Laporta cũng xác nhận Barca sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Koeman bất chấp những kết quả không tốt trước giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia.

“Quyết định cuối cùng là Koeman sẽ tiếp tục. Ông ấy là một Cule như chúng tôi. Ông ấy muốn Barca chơi tốt. Ông ấy có một hợp đồng còn thời hạn và cần được tôn trọng. Tôi hài lòng với quyết định đó.

Tôi nói chuyện thường xuyên với Xavi vì chúng tôi là bạn. Cả Pep Guardiola nữa. Tôi muốn biết họ nghĩ gì bởi vì họ biết nhiều hơn tôi.

HLV mà chúng tôi có là Koeman. Chúng tôi tự hào khi có ông ấy là HLV. Mọi người có thể nghĩ bất cứ gì họ muốn. Tôi nghĩ Koeman xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Đây là quyết định tốt nhất. HLV của chúng tôi là Koeman”.


Bất chấp Barca quan tâm, Martinez chỉ tập trung dẫn dắt ĐT BỉBất chấp Barca quan tâm, Martinez chỉ tập trung dẫn dắt ĐT Bỉ
HLV Roberto Martinez được xem là nằm trong tầm ngắm Barcelona song ông khẳng định rằng vẫn đang rất tập trung dẫn dắt ĐT Bỉ.
Sao mai Barca lập kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Tây Ban NhaSao mai Barca lập kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha
Với việc được HLV Luis Enrique trao cơ hội ra sân trong trận bán kết Nations League gặp Italia vừa qua, tiền vệ Gavi của Barca đã chính thức đi vào lịch sử...
Barca nợ 98 triệu bảng tiền chuyển nhượng từ năm 2018Barca nợ 98 triệu bảng tiền chuyển nhượng từ năm 2018
Theo 2Playbook, hiện Barcelona vẫn nợ tới 98,2 triệu bảng phí chuyển nhượng từ các giao dịch kéo dài từ 2018 đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X