Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporta tiết lộ lý do Ousmane Dembele chưa gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 18/05/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Ousmane Dembele muốn rời Barca khi hết hạn hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Chủ tịch Barca thừa nhận Dembele đang bị dụ dỗ rời đi

Hợp đồng của Ousmane Dembele sẽ hết hạn vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã xin Barca thêm thời gian để đưa ra quyết định có nhận đề nghị hợp đồng mới của họ hay không.

Ousmane Dembele

Laporta tiết lộ lý do Ousmane Dembele chưa gia hạn hợp đồng


Chủ tịch Joan Laporta cho biết Dembele đang nhận được những lời đề nghị tốt hơn so với đề nghị của Barca. Tuy vậy, Laporta vẫn hy vọng truyền thống của đội bóng và mối quan hệ mà hai bên xây dựng trong những năm qua là đủ để giữ chân ngôi sao người Pháp.

“Dembele muốn ở lại, nhưng cậu ấy bị cám dỗ bởi những lựa chọn khác với điều kiện tốt hơn. Lời đề nghị của chúng tôi đã ở đó một thời gian dài và họ đã xin thời gian đến cuối mùa giải để suy nghĩ.

Chúng tôi muốn một câu trả lời trước đó, nhưng không thể ép buộc nó bởi vì Dembele sắp hết hợp đồng. HLV và tôi đều thích cậu ấy. Chúng tôi đã gửi một lời đề nghị khổng lồ để giữ cậu ấy.

Tôi thấy cậu ấy đang rất thoải mái. Cậu ấy có mối quan hệ cá nhân tốt với tất cả mọi người. Aubameyang đến đây và cũng trở thành bạn tốt với Dembele.

Dembele có người đại diện đang kiểm soát tình hình. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng tăng cường sức mạnh ở vị trí đó”.


Dembele đã được liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Man United, Arsenal và PSG khi hợp đồng với Barca sắp hết hạn.

Dembele đã phải chiến đấu với chấn thương ở mùa giải này. Nhưng anh luôn thi đấu tốt khi ra sân. Dembele là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở La Liga với 13 pha dọn cỗ chỉ trong 20 lần ra sân.

Chủ tịch Barca làm sáng tỏ vụ bán De Jong cho MUChủ tịch Barca làm sáng tỏ vụ bán De Jong cho MU
Chủ tịch Joao Laporta mới đây đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Barca không có nổi 25 triệu EuroBarca không có nổi 25 triệu Euro
Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha cho hay tình hình tài chính của Barca hiện tại khó khăn tới nỗi đang không có nổi 25 triệu Euro.
Sao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập BarcaSao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập Barca
Raphinha đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn phải đàm phán thêm với Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X