Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta lý giải nguyên nhân Barca không thể giữ Messi

Thứ Sáu 06/08/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng giải thích lý do Barca không thể trao cho Lionel Messi một bản hợp đồng mới và 2 bên buộc phải chia tay trong đau đớn.
Barcelona tưởng như đã đạt được thỏa thuận để giữ chân Lionel Messi trong đội hình. Nhưng những khó khăn về tài chính đã khiến cho Barca không thể giữ chân Messi bằng một thỏa thuận phù hợp.

Chủ tịch Joan Laporta mới chia sẻ trong một buổi họp báo: “Leo muốn ở lại Barcelona. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt trong quá trình đàm phán. Có rất nhiều khía cạnh cần phải đàm phán.


Messi

Chủ tịch Laporta lý giải nguyên nhân Barca không thể giữ Messi


Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và dĩ nhiên là cũng nhận được những lời đề nghị khác. Sau tất cả quá trình này, rồi đến một thời điểm bạn phải nói là ‘đủ rồi’. Bạn phải phân tich nó và nhìn vào các con số.

Ở La Liga, chúng tôi phải tuân theo luật. Chúng tôi nghĩ rằng những điều luật này có thể linh hoạt hơn một chút, nhưng đó không phải lời bào chữa. Chúng tôi không thể đáp ứng được nó nếu như ký hợp đồng với Messi.

Leo xứng đáng với tất cả mọi thứ. Cậu ấy đã chứng tỏ với mọi người rằng cậu ấy yêu Barca. Cậu ấy có một sợi dây liên kết với Barcelona. Tôi buồn nhưng tin rằng chúng tôi đã làm hết sức có thể cho lợi ích của Barca.

Di sản của Leo là rất ấn tượng, cậu ấy đã làm nên lịch sử. Cậu ấy là cầu thủ thành công nhất lịch sử CLB. Tôi hy vọng chúng tôi có thể vượt qua hoàn cảnh này.

Một kỷ nguyên mới bắt đầu ngay bây giờ. Sẽ có sự khác biệt giữa quãng thời gian trước và sau Leo, cũng giống như với những cầu thủ vĩ đại khác trong lịch sử Barca.

Chúng tôi không thể để các CĐV mơ mộng trong những ngày tới. Chúng ta cần phải bước tiếp. Lợi ích của FC Barcelona luôn được đặt lên hàng đầu".


Messi chia tay Barca: Ồn ào nhưng nhẹ nhàngMessi chia tay Barca: Ồn ào nhưng nhẹ nhàng
Nếu đây đã thật sự là thời điểm Lionel Messi và Barcelona đường ai nấy đi, lời chia tay này vẫn là thứ xứng đáng hơn với những gì đã xảy ra vào năm ngoái rất...
Cái kết buồn của Leo MessiCái kết buồn của Leo Messi
Tối ngày 5/8/2021 chắc chắn sẽ còn khảm sâu trong tâm trí của người hâm mộ Barca một thời gian dài, có thể là mãi mãi, bởi đó là thời khắc họ phải chia tay...
INFOGRAPHIC: Mùa giải cuối nhiều tiếc nuối của Messi tại BarcaINFOGRAPHIC: Mùa giải cuối nhiều tiếc nuối của Messi tại Barca
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính đã xảy ra trong mùa...
Trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo Barca là một thất bạiTrận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo Barca là một thất bại
Không đạt thỏa thuận gia hạn vì rắc rối tài chính của Barca, ngay cả lời chia tay êm đẹp Lionel Messi cũng không thể gửi tới người hâm mộ.
Sergio Aguero bị lừaSergio Aguero bị lừa
Trong ngày Barca tuyên bố không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, cư dân mạng được một phen châm chọc tiền đạo Sergio Aguero đã ăn quả lừa siêu to.
Quá tức giận, NHM Barca tụ tập bên ngoài sân Camp Nou phản đối CLBQuá tức giận, NHM Barca tụ tập bên ngoài sân Camp Nou phản đối CLB
Một bộ phận NHM Barca đã tụ tập bên ngoài sân Camp Nou để phản đối việc đội bóng xứ Catalan chia tay tiền đạo Lionel Messi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X