Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: "Griezmann có ra đi thì Messi cũng không thể ở lại Barca"

Thứ Ba 07/09/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta cho biết Barca không thể giữ lại Lionel Messi kể cả khi Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid sớm hơn.
Barca đã bị đẩy vào thế khó trong quá trình đàm phán giữ Messi ở lại. 2 bên đã đạt được thoải thuận nhưng không có hợp đồng nào được ký kết. Và chủ tịch Joan Laporta thừa nhận ông cảm thấy kỳ lạ khi chứng kiến huyền thoại của CLB rời đi đến PSG.

Griezmann Messi

Laporta: Griezmann có ra đi thì Messi cũng không thể ở lại Barca


“Những gì xảy ra đã được giải thích. Có những dữ liệu có thể lý giải việc Messi ra đi. Ai cũng có thể so sánh. Chúng tôi đứng trước áp lực phải chiêu mộ những bản hợp đồng mượn hoặc phạm luật.

Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Messi. La Liga dường như đã đồng ý nhưng sau đó lại nói không. Chúng tôi không nghĩ tình hình có thể cải thiện nên đã đặt dấu chấm hết cho nó.

Messi không thể ở lại kể cả khi Griezmann ra đi và các đội trưởng giảm lương. Nhưng chúng tôi đã giảm được quỹ lương và điều đó quan trọng vì năm sau chúng tôi có thể đặt tham vọng lớn hơn.

Chúng tôi đều buồn bởi vì tình hình diễn ra không như mong muốn. Tôi chưa nói chuyện với Messi kể từ đó. Tôi đã thấy màn ra mắt của cậu ấy với PSG và thật lạ khi thấy cậu ấ chơi cho một đội bóng khác, một đối thủ kình địch. Tôi không thích nhìn thấy cậu ấy trong một màu áo khác.

Việc giảm quỹ lương là quan trọng, chúng tôi đã giảm từ 110% xuống còn 80% doanh thu. Tôi muốn chúc mừng bộ phận điều hành và tài chính của Barcelona vì nỗ lực của họ.

Chúng tôi cũng có những người hùng như Pique, Alba, Busquets và chúng tôi sẽ sớm chốt với Sergi Roberto. Những gì họ làm là rất đáng ngưỡng mộ. Họ cam kết với CLB, với các thành viên của đội bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán với các cầu thủ khác như Umtiti và một số người khác ở đội một. Chúng tôi đang ở trong một quá trình không dễ dàng. Các đội trưởng đã làm gương và giờ chúng tôi hy vọng các cầu thủ khác sẽ noi theo”.


Barca nhận tin vui từ Sergio AgueroBarca nhận tin vui từ Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero mới đây đã báo tin vui cho Barca, El Kun đã trở lại tập luyện. Ngày anh trở lại thi đấu đã rất gần.
Pjanic tố Barca bạc bẽoPjanic tố Barca bạc bẽo
Thêm một cầu thủ nữa hướng sự chỉ trích về phía BLĐ Barcelona, khi bị đẩy đi ở mùa hè này.
Hoàn thành mục tiêu, Koeman sẽ được Barca gia hạn hợp đồngHoàn thành mục tiêu, Koeman sẽ được Barca gia hạn hợp đồng
Barcelona sẽ trao cho Ronald Koeman một bản hợp đồng mới nếu HLV người Hà Lan đạt được mục tiêu trong mùa 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X