Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Bayern chẳng biết gì về giá trị của Barca

Thứ Sáu 29/07/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca Joan Laporta đáp trả lời nhận xét của HLV Bayern Nagelsmann về chuyện chuyển nhượng.

Joan Laporta phản pháo Nagelsmann

Sau khi Lewandowski gia nhập Barcelona, HLV Nagelsmann của Bayern mỉa mai rằng Barca là đội bóng duy nhất trên thế giới có thể mua cầu thủ mà không cần đến tiền. Chiến lược gia người Đức thấy khó hiểu khi Barca luôn than phiền về vấn đề tài chính nhưng lại mua sắm rầm rộ.

Những nhận xét của Nagelsmann khó có thể khiến lãnh đạo Blaugrana hài lòng. Trước thềm chuyến du đấu Mỹ của đội bóng xứ Catalan, chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng đáp trả những phát biểu nhắm về phía Barca từ nước Đức.

"Mấy đội bóng Đức nói chúng tôi không có tiền vẫn mua được cầu thủ sao? Tôi nghĩ họ sẽ phải kiểm tra lại tài khoản của mình đấy. Bayern Munich nên xem lại xem mình nhận được bao nhiêu tiền sau khi bán Lewandowski cho chúng tôi.

Lãnh đạo Bayern chẳng biết gì về giá trị của Barca 1
Chủ tịch Joan Laporta không thích cách Nagelsmann nói về Barca

Nagelsmann nói vậy chẳng khác nào nói thương vụ này là gian lận tài chính. Mấy người chẳng biết gì về giá trị của Barcelona cả. Nếu ai vẫn còn ngạc nhiên về cách chúng tôi mua sắm thì để tôi nhắc cho mà nhớ. Chúng tôi đã trở lại rồi, ít nhất là trên TTCN.

Sức hút cũng như giá trị của Barcelona đã được tích lũy và khẳng định trong suốt lịch sử 122 năm tồn tại và phát triển của đội bóng và chắc chắn giá trị đó rất lớn."

Lời nhận xét của chủ tịch Laporta là hoàn toàn có cơ sở khi giá trị thương hiệu của Barcelona là thứ giúp đội bóng này duy trì sức hút với những cầu thủ đẳng cấp bất chấp khó khăn tài chính. Cách Barca vượt mặt Chelsea ở thương vụ Kounde đã minh chứng điều đó.

Barcelona và sức mạnh từ giá trị thương hiệuBarcelona và sức mạnh từ giá trị thương hiệu
Dù phải đối mặt với những vấn đề về tài chính nhưng thương hiệu Barcelona vẫn lấp lánh, vẫn đầy giá trị và chưa bao giờ hết sức hút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X