Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal chỉ ra sai lầm "chí mạng" của Real Madrid

Chủ Nhật 27/10/2024 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có chiến thắng tưng bừng trước Real Madrid ngay trên sân khách trong ngày Lamine Yamal tỏa sáng rực rỡ và sai mai 17 tuổi chỉ ra sai lầm chí mạng của đối thủ.

Lamine Yamal lên tiếng sau trận thắng Real Madrid

Trong chiến thắng ấn tượng của Blaugrana, Lamine Yamal tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng. Cú dứt điểm tung lưới Lunin giúp Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử El Clasico.

Yamal khiến tất cả phải ngỡ ngàng ở bàn thắng của mình. Biết được Yamal là cầu thủ thuận chân trái, nên ở pha đối mặt, Ferland Mendy cùng Lunin đã cố gắng khép góc, không cho số 19 của Barca có thể dứt điểm bằng chân trái sở trường.

Lamine Yamal chỉ ra sai lầm chí mạng của Real Madrid 1
Lamine Yamal ghi bàn bằng chân phải đầy bất ngờ

Nhưng rồi Yamal quyết định đầy táo bạo, vung chân phải đưa bóng vào góc gần trong sự bất lực của hàng thủ chủ nhà. Sau trận đấu, Yamal "nhắc nhở" cầu thủ Real Madrid rằng cầu thủ này còn sử dụng chân phải rất thuần thục.

Tiền đạo 17 tuổi chia sẻ: "Có lẽ cầu thủ Real Madrid không biết rằng tôi còn có thể dứt điểm rất tốt bằng chân phải. Tất nhiên, tôi sử dụng chân trái nhiều hơn nhưng khi cần, tôi vẫn có thể tung ra những cú sút tốt từ chân phải - như ở trận đấu hôm nay."

Real Madrid đã có nửa đầu trận đấu thi đấu không quá lép vế trước Barca. Nhưng ở hiệp 2, Los Blancos bị cuốn vào lối chơi của đội khách. Yamal chia sẻ Barcelona đã tính toán kỹ để bung sức ở thời điểm phù hợp và kết liễu đối thủ.

Số 19 cho biết: "Real Madrid đã chơi tốt trong hiệp 1. Trong cùng thời gian, chúng tôi không thi đấu ở đẳng cấp của mình. Nhưng trong hiệp 2, khi biết được đối thủ đã xuống sức, Barca đã dâng cao, dồn ép và ghi bàn."

Yamal tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong trận đấu RealYamal tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong trận đấu Real
Màn ăn mừng khiêu khích theo phong cách Cristiano Ronaldo của Lamine Yamal ngay trên sân Bernabeu đã khiến NHM Real Madrid không khỏi tức giận.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X