Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos kể lại vận đen sau trận thua thảm của Real trước Barca

Thứ Năm 24/03/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã có một buổi tối thảm họa và anh phải chịu đựng nhiều điều xui xẻo sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc.

Kroos kể lại vận đen sau trận thua thảm của Real trước Barca

Real Madrid đã có một trận Siêu kinh điển thảm họa khi để Barca giành chiến thắng 4-0 ngay tại Bernabeu. Los Blancos hoàn toàn bị đối thủ lấn át và thậm chí không thể có nổi 1 bàn danh dự.

Kroos

Kroos kể lại vận đen sau trận thua thảm của Real trước Barca


Toni Kroos đá chính từ đầu nhưng bị thay ra sau giờ nghỉ. Và đó là điểm khởi đầu cho một ngày xui xẻo của tiền vệ người Đức. Kroos đã kể lại những gì mình phải trải qua khi trò chuyện với em trai Felix.

“Tôi đã có một vết thương và họ phải khâu lại với 3 mũi khâu. Tôi nhìn thấy tôi bị chảy máu nhưng không chú ý đến nó trong trận đấu.

Ngoài kết quả và chấn thương, buổi tối của tôi còn thực sự sụp đổ khi bác sĩ thông báo tôi phải kiểm tra doping. Tôi khép lại buổi tối bằng việc ngồi kiểm tra doping 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Tôi ngồi cùng với Gerard Pique và Jordi Alba. Chúng tôi không nói gì. Vinicius Junior và tôi là những kẻ thua cuộc và tôi chỉ muốn rời khỏi đó càng sớm càng tốt”.


Trận thua trước Barca chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Real Madrid ở La Liga. Họ vẫn hơn đội nhì bảng Sevilla tới 9 điểm và hơn Barca 12 điểm. Trận đấu tiếp theo của Real sẽ là màn đọ sức với Celta Vigo đầu tháng 4. Và Kroos khẳng định Los Blancos cần phải trở lại để kết thúc mùa giải với tư cách nhà vô địch.

“Chúng tôi phải gượng dậy một lần nữa. Bất kỳ ai cũng muốn đến đây vào đầu mùa giải nếu biết vị trí của chúng tôi bây giờ.

Mùa giải diễn ra rất tốt, chúng tôi đang chơi rất tốt. Nhưng mùa giải vẫn còn 2 tháng nữa và chúng tôi không được phép để điều gì bất ngờ xảy ra. Chúng tôi có nhiều cơ hội để giành những danh hiệu”.


Fernando Hierro: Người đàn ông thép ưa thích mạo hiểmFernando Hierro: Người đàn ông thép ưa thích mạo hiểm
Là một trung vệ bản lĩnh, thậm chí từng được xem như “trái tim” của hàng phòng ngự Real Madrid nhưng Fernando Hierro luôn giữ cho mình một tinh thần phóng...
Bà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của BarcaBà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của Barca
Shakira đã có bài post chúc mừng chiến thắng của Barca trước Real Madrid trên Instagram cá nhân.
VIDEO: Thắng Real, Barca ăn mừng như vô địchVIDEO: Thắng Real, Barca ăn mừng như vô địch
Sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid, các cầu thủ Barca nhảy múa, hò hét cuồng nhiệt trong phòng thay đồ như thể vừa giành 1 danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X