Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Eibar, HLV Barca giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Thứ Tư 30/12/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman thừa nhận con đường lấy lại danh hiệu vô địch La Liga của Barca đang trở nên vô cùng khó khă nkhi họ lại mất điểm trước Eibar.
Barca đã bị Eibar cầm hòa 1-1 tại Camp Nou và giậm chân ở vị trí thứ 6, kém 2 đội dẫn đầu là Real và Atletico Madrid 7 điểm. Mọi thứ đã có thể tệ hơn với Barca nếu Ousmane Dembele không ghi bàn quân bình tỉ số sau khi Martin Braithwaite bỏ lỡ cơ hội từ chấm penalty.

Đoàn quân của Koeman chỉ giành chiến thắng 7 trong 15 trận đầu tiên ở La Liga mùa này. Đây là khởi đầu tệ nhất của họ kể từ năm 2003. Và chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận danh hiệu giờ đã vượt quá xa khỏi tầm tay của Barca.

Hòa Eibar, HLV Koeman giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch hình ảnh

Hòa Eibar, HLV Koeman giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch


“Tôi là một người thực tế. Sẽ rất khó để chúng tôi trở thành nhà vô địch. Không có gì là không thể nhưng bạn cần phải hiểu khoảng cách bây giờ là rất lớn. Atletico là một đội bóng tốt với tội và họ không để thủng lưới quá nhiều bàn thua”.


Lionel Messi đã vắng mặt trong trận hòa mới đây của Barca. Anh vẫn có mặt trên khán đài để xem các đồng đội thi đấu nhưng lại phải nhận về nỗi thất vọng.

“Bạn không thể nói Barca chơi tốt hơn khi không có Messi. Cậu ấy là một cầu thủ đem lại sự khác biệt. Nhưng nhìn chung thì chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá bằng những điểm số.

Chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi đã làm những gì cần thiết. Eibar chỉ có 1 cú sút trúng đích duy nhất. Chúng tôi thì tạo được cơ hội nhưng không thể ghi bàn từ chấm penalty và mắc phải sai lầm phòng ngự. Chúng tôi đã chơi tốt, làm việc nỗ lực và vừa đủ để chiến thắng. Nhưng điều này đang xảy ra với chúng tôi quá thường xuyên.

Trong hiệp một, chúng tôi gặp vấn đề trong khâu triển khai bóng từ tuyến dưới. Có lẽ các cầu thủ quá sợ mạo hiểm. Nhưng chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội mà không thể tận dụng thành công. Nếu chúng tôi dẫn trước với bàn thắng từ chấm penalty, các cầu thủ sẽ tự tin hơn. Nhưng điều quan trọng là bạn phải đưa được quả bóng vào lưới”.


Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ
Barca đã gây thất vọng khi để Eibar cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của năm 2020, không những vậy họ còn mất tiền vệ Philippe Coutinho vì...
Vắng Messi, Barca hút chết trước Eibar dưới cơ
Sai lầm “chết người” của hàng thủ khiến Barcelona chịu bàn thua ở cuộc tiếp đón Eibar thuộc vòng 16 La Liga nhưng Blaugrana may mắn giành được 1 điểm nhờ pha...
HLV Barca giải thích lý do Lionel Messi được nghỉ đến hết năm 2020
HLV Ronald Koeman đã lên tiếng giải thích lý do tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách thi đấu trước Eibar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X