Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nhận trách nhiệm sau trận hòa 3-3 tai hại của Barca

Thứ Tư 12/05/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã lên tiếng nhận trách nhiệm khi Barca bị Levante cầm hòa 3-3 và có nguy cơ rơi khỏi cuộc đua vô địch mùa này.
Barca đã có một màn rượt đuổi tỉ số cực kỳ căng thẳng với Levante. Họ dẫn trước 2-0 nhưng vứt đi lợi thế này khi để đối thủ ghi 2 bàn liên tiếp ở các phút 57 và 59. Sau đó, Barca lại vươn lên với bàn thắng của Dembele. Nhưng tiếc là lợi thế dẫn bàn này lại bị Levante san lấp vào cuối trận đấu.

HLV Koeman

HLV Koeman nhận trách nhiệm sau trận hòa 3-3 tai hại của Barca


Trận hòa tai hại trên sân Ciudad de Valencia khiến Barca đánh rơi lợi thế trong cuộc đua vô địch. Họ kém đội đầu bảng Atletico 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

“Là một HLV, tôi là người có trách nhiệm lớn nhất. Ở giờ nghỉ, chúng tôi đã nói về việc duy trì cường độ cao và cải thiện một số điều về phòng ngự. Theo dõi hiệp hai thì điều đó không xảy ra. Chúng tôi đã giảm cường độ.

Các cầu thủ, nhân viên kỹ thuật và HLV, chúng tôi đều rất buồn. Giờ chúng tôi cần phải chuẩn bị cho 2 trận cuối cùng và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Nhưng đầu tiên chúng tôi cần vượt qua trận hòa hôm nay, một điều tương đối khó khăn.

Chúng tôi bước vào hiệp hai với cường độ thấp hơn, phản ứng muộn hơn trong mọi pha bóng. Chúng tôi đã đi xuống ở mọi thứ và đó là một vấn đề”.


Atletico Madrid có thể tạo khoảng cách an toàn với Barca khi tiếp đón Real Sociedad. Trong khi đó, Real Madrid cũng có thể vươn lên khi làm khách tới sân của Granada vào thứ Năm tới.

Mất điểm trước Levante, Barca coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địchMất điểm trước Levante, Barca coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Thầy trò HLV Koeman quá hiểu nếu muốn trở lại ngôi Vương TBN thì họ cần phải giành số điểm tối đa rồi mới có cơ sở mong hai địch thủ đến từ Madrid sảy chân....
Koeman tự tin được Barca giữ lại bất chấp kết quả mùa nàyKoeman tự tin được Barca giữ lại bất chấp kết quả mùa này
Ronald Koeman còn hợp đồng với Barcelona tới hè năm 2022 và không muốn giao kèo đó bị cắt ngắn sớm hơn dự định.
Link xem video Levante vs Barca: Lại là hàng thủLink xem video Levante vs Barca: Lại là hàng thủ
Link xem video bóng đá Levante vs Barca vòng 36 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 12/5. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Levante vs Barcelona 3-3 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X