Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: "Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bố"

Thứ Sáu 18/06/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi cần phải kết thúc sự nghiệp ở Barca và tiết lộ rằng hợp đồng của siêu sao người Argentina cũng sắp được công bố.
Lionel Messi vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai dù rằng anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Barca. Kỳ vọng là Messi sẽ gia hạn với Barca khi đội bóng này đã đưa ra một lời đề nghị để Messi cân nhắc.

Khi được tờ Sport hỏi về tình hình hợp đồng của Messi, HLV Koeman trả lời: “Messi phải kết thúc sự nghiệp ở Barcelona. Vậy nên tôi hy vọng chúng tôi có thể công bố chính thức điều này trong tương lai gần”.

Messi

Koeman: "Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bố"


Chủ tịch Joan Laporta thì vẫn thường xuyên khẳng định rằng Messi sẽ ở lại Camp Nou. Dù vậy, ông thừa nhận vấn đề giấy tờ khó có thể hoàn tất trong tương lai gần khi Messi đang ở Nam Mỹ đá Copa America cùng đội tuyển quốc gia.

“Việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa tới giai đoạn nâng cao. Cũng ổn thôi, tôi tin rằng Messi sẽ ở lại với sân Camp Nou. Tôi không thể nhìn thấy một lời từ chối từ Messi. Cậu ấy muốn ở lại. Chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ có thể. Không cần thiết phải dụ dỗ cậu ấy”.

Bên cạnh nỗ lực gia hạn với Messi, Barca cũng đã bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng vào đội hình. Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal là những tân binh đã gia nhập Barca. Memphis Depay cũng được kỳ vọng sớm chuyển đến từ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Koeman rất hài lòng với những bước tiến của đội bóng trên lĩnh vực chuyển nhượng. Ông nói: “Chúng tôi đang làm việc để xây dựng một đội hình cạnh tranh. Đó sẽ là một đội hình mạnh hơn nhiều so với những mùa giải trước”.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.
Lý do Wijnaldum “lật kèo” với Barca để sang PSG?Lý do Wijnaldum “lật kèo” với Barca để sang PSG?
Georginio Wijnaldum nói rằng anh chọn PSG chứ không phải Barca bởi đội bóng Pháp nhanh hơn trong việc đưa ra lời đề nghị và anh bị thuyết phục bởi kế hoạch của...
Sao Barca chê đội nhà “chuyển nhượng hài hước”Sao Barca chê đội nhà “chuyển nhượng hài hước”
Trong một phát ngôn mới đây, hậu vệ Jordi Alba đã không tiếc lời chỉ trích công tác chuyển nhượng Barca, khi đã tạo ra sai lầm không thể sửa chữa vào mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X