Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: Messi là một bạo chúa trên sân tập

Thứ Tư 22/09/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman khẳng định Messi giống như một bạo chúa trên sân tập khi còn thi đấu ở Barcelona.

Koeman ca ngợi tài năng của Messi

Lionel Messi đã xây dựng vị thế của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá tại Barcelona. Tuy vậy, anh đã phải ra đi cập bến PSG vì vấn đề tài chính của Los Blaugrana.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Koeman đã lên tiếng về những buổi tập của Messi ở Barca. Ông tiết lộ rằng M10 sẽ rất giận dữ nếu như không thắng các trận đấu trong các buổi tập.

Lionel Messi

Koeman: Messi là một bạo chúa trên sân tập


“Lionel Messi che mờ tất cả mọi thứ. Cậu ấy quá xuất sắc và luôn giành chiến thắng. Dĩ nhiên, Messi có những cầu thủ tốt xung quanh cậu ấy, nhưng Messi là người tạo nên sự khác biệt. Tất cả mọi người dường như đều trở thành một phiên bản tốt hơn vì Messi. Đây không phải là một lời chỉ trích mà tôi chỉ quan sát thôi.

Tôi biết cậu ấy xuất sắc thế nào. Nhưng vẫn thật tuyệt khi được xem điều đó tận mắt. Tất cả mọi thứ mà bạn muốn dạy cho một cầu thủ bóng đá, như là nhận biết các tình huống, nhận bóng dưới áp lực, tốc độ bóng, dứt điểm, thì Messi đều đạt điểm 10. Thật không bình thường.

Khi chúng tôi tập dứt điểm, đôi khi có vài cầu thủ thực hiện những quả dứt điểm dễ, như kiểu chơi đùa. Nhưng với Messi thì: bùm, bùm, bùm. Không bao giờ có thái độ coi thường. Cậu ấy luôn muốn chiến thắng mọi thứ.

Chúng tôi có chơi rondo (bóng ma) trước buổi tập. Nếu bóng được chuyền khoảng 20 lần thì các cầu thủ đuổi bóng phải làm thêm một lượt nữa. Nếu điều đó xảy ra 3 lần liên tiếp thì các cầu thủ sẽ đứng dàn làm 2 hàng, 2 cầu thủ bị phạt sẽ phải đi vào giữa và bị tét vào đầu, đại loại thế.

Tôi hỏi Messi rằng cậu ấy đã phải chịu hình phạt này lần nào chưa. Cậu ấy nói rằng bị 1 lần, trong suốt những năm thi đấu ở đây. Với Messi, các cầu thủ lớn tuổi hơn không được phép thua khi đối đầu với các cầu thủ trẻ. Nó xảy ra 1 lần và Messi thực sự tức giận về nó trong 1 tuần. Cậu ấy thật sự là một bạo chúa”.


Andres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay KoemanAndres Iniesta lên tiếng vụ Xavi dẫn dắt Barca thay Koeman
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Barca - Andres Iniesta đã ủng hộ đồng đội cũ Xavi dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou thay HLV Ronald Koeman.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến BarcaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca
Martial có thể cập bến Barca, Henderson muốn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9.
Barca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầuBarca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầu
Tờ Goal khẳng định Barca sẵn sàng sa thải HLV Ronald Koeman và xác định Roberto Martinez là ứng cử viên thay thế hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X