Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo Vallecano

Thứ Năm 28/01/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã dành những lời ca ngợi cho tiền vệ trẻ Frenkie De Jong sau khi cầu thủ này ghi bàn quyết định giúp Barca vượt qua Rayo Vallecano ở Cúp nhà Vua.
Barca đã bị Rayo Vallecano dẫn trước khi trận đấu chỉ còn hơn 20 phút đồng hồ. Nhưng bàn thắng gỡ hòa của Messi ở phút 69 đã giúp Los Blaugrana bừng tỉnh. Sau đó, De Jong ghi bàn ở phút 80 để ấn định chiến thắng trước đối thủ đang chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

Sau trận đấu, HLV Koeman đã dành những lời ca ngợi có cánh cho De Jong và tin rằng cầu thủ 23 tuổi đã trở nên hoàn thiện hơn sau khi cập bến Barca.

HLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo hình ảnh

HLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo Vallecano


“Chúng tôi cần cậu ấy. Chúng tôi cần những tiền vệ có xu hướng tấn công. Cậu ấy có rất nhiều tố chất kỹ thuật và giúp ích rất nhiều cho đội bóng khi lùi sâu.

Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy về việc giúp đỡ trong khâu tấn công và ghi nhiều hơn 1 bàn thắng mỗi mùa giải. Giờ thì cậu ấy là một cầu thủ hoàn thiện hơn so với thời điểm còn chơi ở Ajax. Cậu ấy đang kiến tạo và ghi bàn nhiều hơn”.

Barca phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc trong tháng Một khi tham dự 3 đấu trường là La Liga, Siêu cúp TBN và Cúp nhà Vua. Và dù nhận thất bại đầy cay đắng ở Siêu cúp TBN nhưng HLV Koeman vẫn hài lòng với cách đội bóng của ông xử lý những trận đấu vừa qua.

“Đây là một tháng khó khăn. Có rất nhiều trận đấu sân khách và những chuyến đi. Có tới 8 trận chung tôi phải làm khách.

Đội bóng đã thể hiện tinh thần máu lửa khi đối diện với tháng khó khăn này. Chúng tôi xứng đáng thắng các trận đấu. Chúng tôi giành được rất nhiều điểm. Trận chung kết Siêu cúp thì hơi tệ nhưng chúng tôi đã lấy lại phong độ tốt nhất ở La Liga. Khi bạn thắng, bạn sẽ không thấy mệt mỏi. Chiến thắng mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi sẽ ổn cho trận đấu Chủ nhật này”.


Messi tái xuất, Barca hạ đẹp đội hạng 2Messi tái xuất, Barca hạ đẹp đội hạng 2
Trở lại sau 2 trận bị treo giò, Lionel Messi một lần xé lưới đối thủ ưa thích Rayo Vallecano ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp nhà Vua, qua đó góp công giúp...
Sao Barca tự nhận mình bị ghét bậc nhất làng bóng đáSao Barca tự nhận mình bị ghét bậc nhất làng bóng đá
Jordi Alba tự nhận xét mình là một trong những cầu thủ bị ghét nhất trong thế giới bóng đá cho dù cuộc sống ngoài sân cỏ của anh khác nhiều so với thể hiện...
Barca khiến 19 CLB tức giậnBarca khiến 19 CLB tức giận
Barca nợ tiền 19 CLB liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng gần đây, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X