Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman chỉ trích Griezmann vì rời Barca vào phút chót

Thứ Tư 08/09/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman tỏ ra khá bực bội khi Griezmann rời Barca muộn màng và khiến kế hoạch của ông gặp vấn đề.
Vì những khoản nợ khổng lồ, Barca phải dành phần lớn thời gian ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để giảm quỹ lương. Quá trình này kéo dài tới tận ngày đóng cửa chuyển nhượng khi Griezmann rời đi và Luuk de Jong được đem về vào phút chót.

Những thương vụ của Griezmann và De Jong được đăng ký trước thời hạn đóng cửa chuyển nhượng chỉ vài phút. Và điều đó làm cho HLV Koeman không hài lòng.

Koeman Griezmann

Koeman chỉ trích Griezmann vì rời Barca vào phút chót


“Chúng tôi gần như không có thời gian để tìm giải pháp với những vấn đề xảy ra trong ngày cuối cùng. Thật là tệ. Griezmann có một hợp đồng tuyệt vời và cậu ấy ra đi thì tình hình tài chính của CLB được cải thiện. Đó là lý do vì sao tôi đồng ý để cậu ấy đi.

Tôi đã nói chuyện với De Jong từ đầu tháng 8 về khả năng chiêu mộ cậu ấy. Tôi muốn một tiền đạo khác so với những người tôi đã có và tôi nghĩ về cậu ấy bởi vì tôi biết cậu ấy rất rõ. Thực tế thì tôi hơi khó hiểu khi Barca chưa bao giờ có một tiền đạo như Luuk. Cậu ấy sẽ mang đến cho chúng tôi một điều gì đó khác, nhất là với khả năng không chiến của mình và những tình huống bóng cố định. Với cậu ấy, chúng tôi có thể chơi trực diện hơn. Tôi vui mừng với bản hợp đồng này”.


Việc Messi ra đi khiến cho HLV Koeman phải tìm kiếm nguồn bàn thắng từ những người khác. Và Koeman tin rằng đội hình của Barca hiện tại có đủ khả năng tạo ra những khó khăn cho đối phương.

“Tôi biết Ansu Fati rất rõ và tôi biết cậu ấy có thể mang lại những gì. Nhưng chúng tôi không muốn ép cậu ấy trở lại sớm. Cậu ấy đã đứng yên trong một thời gian dài rồi. Còn rất nhiều việc phải làm. Trường hợp của Coutinho cũng tương tự.
Tôi tin rằng Coutinho có tài năng để thành công ở Barca, tôi rất thích cậu ấy. Chấn thương cuối cùng mà cậu ấy có là một đòn giáng mạnh. Cậu ấy phải hồi phục cả về thể lực lẫn tâm lý.

Ousmane Dembele là một cầu thủ rất tốt nếu như cậu ấy đạt thể lực tốt. Cậu ấy rất giỏi ở những tình huống 1 đấu 1, có tốc độ và có thể chơi ở cả 2 cánh. Dembele sẽ có vai trò quan trọng với chúng tôi khi cậu ấy hồi phục. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với CLB”.


Koeman muốn ở lại Barca trong nhiều năm nữaKoeman muốn ở lại Barca trong nhiều năm nữa
Ronald Koeman cho biết ông hy vọng sẽ tiếp tục được đảm nhận cương vị HLV Barcelona trong nhiều năm tới.
Neymar phát điên với cơ hội gia nhập BarcaNeymar phát điên với cơ hội gia nhập Barca
Mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Neymar, khi cầu thủ này có ý định quay lại Barca mùa hè vừa rồi.
Laporta: Griezmann có ra đi thì Messi cũng không thể ở lại BarcaLaporta: Griezmann có ra đi thì Messi cũng không thể ở lại Barca
Chủ tịch Joan Laporta cho biết Barca không thể giữ lại Lionel Messi kể cả khi Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid sớm hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X