Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman chỉ ra lý do Barca bị Valencia cầm hòa

Chủ Nhật 20/12/2020 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman khẳng định trận hòa 2-2 trước Valencia vừa qua xuất phát từ sự thiếu tập trung của các cầu thủ thay vì thái độ thi đấu.
Barca đã bị Valencia cầm hòa 2-2 ở Camp Nou đêm qua. Kết quả là họ bị đội đầu bảng Atletico bỏ cách 8 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. HLV Koeman không muốn chỉ trích bất kỳ cá nhân nào sau trận hòa thất vọng tại Camp Nou vừa qua nhưng thừa nhận các học trò đã để thủng lưới những bàn thua quá dễ dàng.

HLV Koeman chỉ ra lý do Barca bị Valencia cầm hòa hình ảnh

Koeman chỉ ra lý do Barca hòa Valencia


“Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chiến đấu và vươn lên nhưng cần phải tập trung hơn. Chúng tôi có những cơ hội nhưng lại không tập trung ở những tình huống khác. Đối thủ của chúng tôi cũng phòng ngự tốt.

Chúng tôi đã chơi nỗ lực hơn trong hiệp hai để thắng trận đấu nhưng không tạo ra đủ số cơ hội như mong muốn. Đây là một trận đấu không bình thường từ chúng tôi. Chúng tôi mất bóng nhiều ở những khu vực nguy hiểm.

Tôi không nghĩ chúng tôi có vấn đề gì về thái độ. Có một sự bất thường xảy ra trong cả trận đấu. Chúng tôi mất bóng nhiều và nghi ngờ bản thân. Chúng tôi cũng biết mình gặp vấn đề với những tình huống cố định. Bạn cần phải nhảy cao hơn đối thủ nhưng chúng tôi lại có những cầu thủ nhỏ bé hơn”.


Barca đã thắng 2 trận đấu trước gặp Levante và Real Sociedad. Nhưng bây giờ Los Blaugrana sẽ đối diện với một cuộc chiến khó khăn để đuổi bắt Atletico và những đối thủ cạnh tranh vô địch khác.

“Chúng tôi muốn thắng tất cả mọi trận đấu. Vấn đề không phải là trận hòa hôm nay mà là chúng tôi đã thua 4 hay 5 trận đấu khác và đó là lý do trận hòa này dường như tồi tệ hơn.

Mùa giải vẫn còn dài. Đây là một mùa giải khó khăn. Trong 2 tháng, mọi thứ có thể khác biệt. Chúng tôi phải chiến đấu để khỏa lấp khoảng cách điểm số hiện tại”.


Joan Laporta: Tôi sẽ làm tất cả để Messi tiếp tục gắn bó với Barca nếu trở thành tân chủ tịch
Người đàn ông cầm trịch giai đoạn 2003-2010 thành công rực rỡ của Barcelona đang tham gia cuộc tranh cử chiếc ghế chủ tịch một lần nữa, và ông đã chia sẻ về...
Messi ghi bàn, Barca vẫn phải cưa điểm với Valencia
Sau 2 trận thắng liên tiếp, Barca bị kéo trở lại mặt đất bằng trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Valencia, CLB không thắng ở 4 vòng đấu gần nhất.
Barca muốn tống khứ Coutinho ngay trong mùa Đông 2021
Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đẩy người thừa Philippe Coutinho khỏi Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X