Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Bilbao cầm hòa, HLV Koeman thừa nhận Barca nhớ Messi

Chủ Nhật 22/08/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman thừa nhận Barca đang cảm nhận rõ sự vắng mặt của Messi nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ khá hơn trong thời gian tới.
Barcelona đã phải trải qua nỗi thất vọng đầu tiên ở mùa giải mới từ rất sớm. Barca bị Athletic Bilbao dẫn bàn từ đầu hiệp 2 với pha lập công của Inigo Martinez. Depay gỡ hòa ở phút 75 nhưng Los Blaugrana không thể có được chiến thắng chung cuộc. Thậm chí, họ còn đối diện những vấn đề ở vị trí trung vệ ở những vòng đấu tới khi Pique chấn thương còn Eric Garcia nhận thẻ đỏ.

HLV Koeman

Bị Bilbao cầm hòa, HLV Koeman thừa nhận Barca nhớ Messi


Đây là trận đấu mà Athletic Bilbao áp đảo trong phần lớn thời gian và có những cơ hội tốt hơn để chiến thắng. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Koeman thừa nhận Barca vẫn đang thích nghi với cuộc sống không Messi, bởi nếu có cầu thủ người Argentina thì các đối thủ sẽ thận trọng hơn trong cách tiếp cận trận đấu với Barca.

“Tôi không muốn nói mãi về một điều tương tự, nhưng chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Các đối thủ của chúng tôi sợ hãi hơn khi Messi ở đây.

Kể cả với chúng tôi, nếu bạn chuyền bóng cho Messi thì thông thường cậu ấy sẽ không để mất nó. Bạn có thể cảm nhận được việc Messi không ở đây. Chúng tôi biết điều đó và chúng tôi không thể thay đổi nó”.


HLV Koeman cũng ca ngợi màn trình diễn của Athletic Bilbao và cho rằng Barca đã không có khởi đầu tốt ở trận đấu vừa qua.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời vì nhiều yếu tố. Chúng tôi đã tự gây khó khăn cho mình trong giai đoạn đầu trận đấu. Athletic áp sát rất nhiều và rất tốt. Chúng tôi cần phải biết khi nào cần phải đá bóng ngắn và triển khai bóng từ thủ môn. Chúng tôi không đủ bình tĩnh trong 15 phút đầu tiên.

Tôi nghĩ hòa là một kết quả công bằng. Chúng tôi có cơ hội thắng nhưng Athletic cũng thi đấu ở đẳng cấp rất cao. Đây là một CLB khó chơi nên tôi không thể nào không hài lòng với kết quả này”.


Mất điểm trước Bilbao, Barca còn đón tin dữ từ PiqueMất điểm trước Bilbao, Barca còn đón tin dữ từ Pique
Trung vệ Gerard Pique đã phải rời sân vì chấn thương ngay từ hiệp một trước Athletic Bilbao.
Depay mở tài khoản, Barca vẫn suýt thua ở mảnh đất lành San MamesDepay mở tài khoản, Barca vẫn suýt thua ở mảnh đất lành San Mames
Đội bóng xứ Cataluyna thường có những kỷ niệm đẹp khi hành quân đến xứ Basque song tại vòng 2 La Liga 2021/22, họ chút nữa phải trắng tay ra về nếu như chủ nhà...
Điểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X