Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman chỉ trích Barca vì không chịu buông bỏ tiki-taka

Thứ Ba 28/06/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã lên tiếng chỉ trích Barca và bảo vệ hệ thống mà mình xây dựng trong quãng thời gian làm việc ở Camp Nou.

Koeman chỉ trích Barca vì không chịu buông bỏ tiki-taka

Ronald Koeman đã bị sa thải vào tháng 10 năm ngoái và được thay thế bởi huyền thoại Xavi. Và mới đây, HLV Koeman đã lên tiếng chỉ trích Barca vì đang sống trong quá khứ và không chịu phát triển khi lối chơi kiểm soát tiki-taka đã qua giai đoạn hoàng kim.

Ronald Koeman
Koeman chỉ trích Barca vì không chịu buông bỏ tiki-taka

“Tôi thích áp đao trận đấu. Nếu bạn chơi với 3 trung vệ với tổng cộng 5 hậu vệ, bạn không thể nói rằng đó là một hệ thống phòng ngự.

Với hệ thống này, chúng tôi đã chơi những trận đấu hay nhất trong vài năm gần đây. Ví dụ rõ ràng nhất là trận chung kết gặp Athletic.

Barca đang sống trong quá khứ, với 4-3-3, với tiki-taka. Bóng đá đã thay đổi. Bây giờ nó nhanh hơn và đậm tính thể lực hơn. Bạn không thể sống trong quá khứ mãi được”.

Hiện tại, Barca đang có liên hệ với Robert Lewandowski. Koeman rất ngưỡng mộ ngôi sao người Ba Lan nhưng ông khuyên Barca không nên chi một khoản tiền lớn ở thương vụ này.

“Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ ghi bàn ổn định, nhưng cậu ấy đã bắt đầu luống tuổi. 35 tuổi ư? Tôi có những nghi ngờ về việc trả 50 hay 60 triệu cho một cầu thủ, chưa kể lương của cậu ấy. Có thể cậu ấy còn 2 năm thi đấu đỉnh cao. Tôi còn nhiều nghi ngờ ở thương vụ này”.

Koeman sẽ dẫn dắt đội tuyển Hà Lan thay thế Van Gaal sau World Cup 2022. Trong khi đó, Barca sẽ hướng tới mùa giải trọn vẹn đầu tiên dưới bàn tay Xavi, người đã mang đến rất nhiều hy vọng khi lên nắm quyền ở mùa giải vừa qua.

Bernardo Silva muốn cập bến BarcelonaBernardo Silva muốn cập bến Barcelona
Bernardo Silva đã gửi tin nhắn tới các quan chức Barca để bày tỏ mong muốn chuyển đến Camp Nou vào cuối năm 2021.
Điểm tin sáng 28/6: Hết kiên nhẫn với Barca, Di Maria lựa chọn JuventusĐiểm tin sáng 28/6: Hết kiên nhẫn với Barca, Di Maria lựa chọn Juventus
Tiền vệ Angel Di Maria chuẩn bị gia nhập Juventus và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 28/6/2022.
Người đại diện tiết lộ lí do Lewandowski muốn tới BarcaNgười đại diện tiết lộ lí do Lewandowski muốn tới Barca
Theo thông tin từ Kucharski , người đại diện cũ của Lewandowski, tiền đạo này muốn gia nhập Barca để chứng minh mình giỏi hơn Benzema.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X