Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo bất thành, Gavi bị loại khỏi đội 1 Barca

Thứ Ba 21/03/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gavi sẽ bị loại khỏi đội 1 Barca sau khi yêu cầu kháng cáo của đội bóng này không được thông qua và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải xuống đội trẻ.

Gavi bị loại khỏi đội 1 Barca

Đầu mùa giải năm nay, Gavi ký hợp đồng tới năm 2026 với điều khoản phá vỡ hợp đồng khổng lồ với Barcelona. Tuy vậy, những vấn đề liên quan tới quỹ lương khiến Barca không thể đăng ký Gavi dưới tư cách cầu thủ đội 1.

Nói cách khác, Gavi giờ bị coi là cầu thủ đội trẻ của Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải mặc số áo 30, hưởng mức lương thấp hơn hiện tại rất nhiều đồng thời hết hợp đồng với đội bóng chủ quản vào cuối mùa giải năm nay.

Barca đã đăng ký thành công Gavi vào ngày 31/1 vừa qua. Tuy nhiên, La Liga sau đó đã đệ đơn kháng cáo, cho rằng Barca không đăng ký đúng thời hạn. Đại diện xứ Catalan đáp trả rằng đội bóng này đã làm đúng quy định và không nộp chậm bất kỳ loại giấy tờ nào. 

Kháng cáo bất thành, Gavi bị loại khỏi đội 1 Barca 1
Gavi có thể bị hủy hợp đồng

Hồi đầu tháng 3, phía tòa án ra phán quyết có lợi cho La Liga nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Lẽ đó, Gavi vẫn được tiếp tục thi đấu dưới tư cách cầu thủ đội 1. Ngày 14/3 vừa qua, Barca đã đệ đơn kháng cáo, nhưng yêu cầu của Barca không được thông qua.

Điều đó đồng nghĩa với việc Gavi sẽ mất tất cả quyền lợi của một cầu thủ ở đội 1. Tiền vệ này không được nhận huy chương vô địch La Liga (nếu Barca vô địch), cũng không được đảm bảo về điều kiện thi đấu ở mùa giải tới.

Barcelona sẽ có thêm 20 ngày để kháng cáo phán quyết mới nhất. Nếu tiếp tục kháng cáo thất bại, đội bóng xứ Catalan sẽ chấp nhận: hoặc để Gavi ra đi, hoặc bán bớt cầu thủ để giải phóng quỹ lương. Trong trường hợp xấu nhất, Barca hoàn toàn có thể để "viên ngọc quý" của mình gia nhập đội bóng khác dưới dạng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X